xs
xsm
sm
md
lg

โค้ชสิงห์ยก “ฮาซาร์ด” เก่งได้อีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮาซาร์ด ประเดิมหรูกับ เชลซี
โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ ผู้จัดการทีม เชลซี รู้สึกประทับใจกับการประเดิมสนามของ เอเดน ฮาซาร์ด กับ วีแกน แอธเลติก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และมั่นใจว่า เพลย์เมกเกอร์ชาวเบลเจียน จะโชว์ฟอร์มได้ดีขึ้นเรื่อยๆ ในเกมกลางสัปดาห์กับ เรดดิง ทีมน้องใหม่ของ พรีเมียร์ ลีก

นักเตะค่าตัว 32 ล้านปอนด์ ของ “สิงห์บลูส์” ออกสตาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยมในศึก พรีเมียร์ชิป เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว โดยช่วยให้ ทีมจากกรุงลอนดอน ทำ 2 ประตู ก่อนจะเอาชนะ “เดอะ ลาติกส์” ด้วยสกอร์ 2-0

คืนวันพุธที่ 22 ส.ค.อดีตนักเตะของ ลีลล์ จะนำทัพ “สิงโตน้ำเงินคราม” อีกครั้ง โดยจะเป็นฝ่ายเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต้อนรับการมาเยือนของ เรดดิง ซึ่งเพิ่งเลื่อนชั้นมาจาก “เดอะ แชมเปียนชิป” และแน่นอนว่า กองเชียร์เจ้าถิ่น ย่อมคาดหวังในตัว นักเตะวัย 21 ปี ขณะเดียวกัน ดิ มัตเตโอ ก็พร้อมที่จะสนับสนุนให้ สตาร์ค่าตัวแพง ฉายแววใน พรีเมียร์ ลีก 2012-13

อดีตผู้จัดการทีม เวสต์บรอมฯ กล่าวว่า เขาแจ้งเกิดในการแข่งขันนัดที่แล้ว เมื่อช่วงปรีซีซัน เขาแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการฝึกซ้อม ตอนนี้สำหรับ พรีเมียร์ ลีก ผมหวังว่า นั่นจะเป็นสิ่งที่เราจะได้เห็นจากเขามากกว่าเกมที่ผ่านมา”
กำลังโหลดความคิดเห็น