xs
xsm
sm
md
lg

“เอฟรา” แย็ป “เรือ” ไม่มีวันทาบผีแดง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปาทริซ เอฟรา
ปาทริซ เอฟรา แบ็กซ้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดศึกคู่ปรับร่วมเมือง ว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี ไม่มีวันที่จะขึ้นมาเหนือกว่า โดยแชมป์ พรีเมียร์ชิป เมื่อฤดูกาลที่แล้ว 2011-12 ไม่สามารถพิสูจน์อะไรได้เลย จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” แท็บลอยด์หัวดังประจำเมืองผู้ดี

ฤดูกาลที่แล้ว โรแบร์โต มันชินี พา แมนฯซิตี คว้าแชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษครั้งแรกรอบ 44 ปี ด้วยการเฉือน แมนฯยู จากประตูได้-เสียที่ดีกว่า เอฟรา แบ็กซ้าย “ผีแดง” จ่าฝูง พรีเมียร์ชิป เวลานี้หลังผ่านไป 11 นัด ออกมาเปิดศึกยกแรกให้บรรยากาศระอุก่อนเกม พรีเมียร์ชิป ที่จะไปเยือน เอติฮัด สเตเดียม วันที่ 9 ธันวาคม นี้

โดยตอนนี้ แมนฯซิตี รั้งอันดับ 2 ตามหลัง แมนฯยู 2 แต้ม ซึ่ง เอฟรา กล่าวว่า “2 สโมสรไม่ใช่คู่แข่งกัน เพราะ ยูไนเต็ด เหนือกว่า ซิตี เสมอ เราคือสโมสรเบอร์ 1 ของ แมนเชสเตอร์ แม้พวกเขาจะคว้าแชมป์ลีกเมื่อปีที่แล้วก็ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงอะไรได้”

เวลานี้ เอฟรา วัย 31 ปีแล้ว เจ้าตัวอยากประสบความสำเร็จคว้าแชมป์สักรายการกับทีมชาติฝรั่งเศส ภายใต้การคุมทัพของ ดิดิเยร์ เดส์ชองป์ส “เหนืออื่นใดผมต้องการคว้าแชมป์กับประเทศของตนเอง เพราะการปราศจากถ้วยระดับนานาชาติจะถือเป็นความล้มเหลวของผม”
กำลังโหลดความคิดเห็น