xs
xsm
sm
md
lg

“เอฟรา-อันแดร์สัน” ฉ่ำ!! นัว 2 นางแบบเพลย์บอยข้ามคืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อันแดร์สัน (ซ้าย) และ เอฟรา
ปาทริซ เอฟรา และอันแดร์สัน 2 แข้ง “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดแฮปปี้ หลังจากใช้เวลายามราตรีกับฝาแฝดดีกรีนางแบบเพลย์บอย ก่อนแมตช์อุ่นเครื่องทีมชาติวันพุธที่ 6 กุมภาพันธ์นี้ จากการแฉของ “เดอะ ซัน” แท็บลอยด์หัวดังประจำเกาะอังกฤษ

คาร์ลา และเมลิสซา โฮว์ 2 พี่น้องนางแบบเพลย์บอย ถูกจับภาพเดินคู่มากับ เอฟรา แบ็กซ้าย แมนฯยู ที่ ปารีส ประเทศฝรั่งเศส กับแก๊งเพื่อน 4 คน หนึ่งในนั้นมี อันแดร์สัน กองกลางร่วมค่าย โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยไปดื่มกันที่คลับส่วนตัวตั้งอยู่ด้านหลังถนน ชองป์ส เอลิเซส์ ก่อนหน้านั้นสาวๆ อยู่ที่โรงแรม และสั่งอาหารเช้ามาเสิร์ฟถึงบนเตียงแล้วค่อยออกมาตอนบ่ายๆ

งานนี้ เอฟรา น่าจะเป็นหัวเรือ เพราะใจป้ำสั่งแชมเปญราคา 20,000 ปอนด์ (ประมาณ 1 ล้านบาท) เลี้ยงแบบไม่อั้นก่อนจะกลับมาที่โรงแรมตอนเช้าเวลา 06.30 รายของ อันแดร์สัน ไม่เท่าไหร่เพราะยังไม่แต่งงาน แต่แบ็กวัย 31 ปีมีครอบครัวแล้วก็คือ ซานดรา ภรรยา ที่น่าจะต้องการคำตอบจากปากสามีเป็นการด่วน เพราะภาพมัดตัวว่าขึ้นรถไปสาวๆ

ขณะที่ ดิดิเยร์ เดส์ชองป์ส กุนซือทีมชาติฝรั่งเศส คงจะต้องเรียก เอฟรา มาคุยว่าทำไมถึงออกไปตะลอนๆ ช่วงคืนวันอาทิตย์ที่ 3 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทั้งที่ “ตราไก่” เตรียมตัวที่จะอุ่นเครื่องกับ เยอรมนี ขณที่ อังกฤษ จะพบกับ บราซิล ซึ่งถือเป็นแมตช์ใหญ่ทั้งคู่
สเป๊กของ เอฟรา ต้อง คาร์ลา
อันแดร์สัน (กลาง) หน้าตาอิดโรย
2 สาวสุดแรง
เอฟรา กับ ซานดรา ภรรยา
กำลังโหลดความคิดเห็น