xs
xsm
sm
md
lg

“มันโช” เผยเล่นยุโรป 2 ปี แชมป์ก็บ้าแล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มันชินี ตกรอบแรก 2 ปีติด
โรแบร์โต มันชินี กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี ไม่เชื่อการตกรอบ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก จะทำให้ถูกไล่ออก หลังเล่นในถิ่น เอติฮัด สเตเดียม ต้องไล่ตีเสมอ รีล มาดริด 1-1 รอบแบ่งกลุ่มๆ ดี นัด 5 เมื่อวันพุธที่ 21 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ชี้เพิ่งเล่นได้เพียงแค่ 2 ปี จะถึงกับคว้าแชมป์คงเป็นไปได้ยาก

แมนฯซิตี ได้จุดโทษของ เซร์คิโอ อกูเอโร ตีเสมอนาที 73 พร้อมจังหวะนี้ทีมเยือนต้องเหลือ 10 อัลบาโร อาร์เบลัว โดนใบแดงไปด้วย หลังโดน คาริม เบนเซมา กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ยิงนำเร็วตั้งแต่นาที 10 แต่ไม่เพียงพอจบเกมเสมอ รีล มาดริด 1-1 ทำให้ โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ ที่บุกถล่ม อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม 4-1 เข้ารอบไปพร้อมกับ “ราชันชุดขาว”

หลังเกม มันชินี นายใหญ่ชาวอิตาเลียนของ แมนฯซิตี ไม่เชื่อว่าจะโดนไล่ออกจากการตกรอบแรกถ้วยยุโรป 2 ปีซ้อน “ผมไม่กลัวเรื่องไล่ออก ทุกคนรู้ดีว่าฟุตบอลแบบนี้เป็นอย่างไร ฤดูกาลนี้ยังอีกยาวไกล เรายังมีลุ้น พรีเมียร์ ลีก และ เอฟเอ คัพ หากคุณจะคว้าแชมป์ยุโรป หลังผ่านไปแค่ 2 ปี ก็บ้าเกินไปแล้ว เชลซี เหนื่อยเกือบ 10 ปีกว่าจะทำได้ ดังนั้นเราจำเป็นต้องอดทนและยกระดับทีมต่อไป”

ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาล 2012-13 แข่งครบทุกกลุ่มผ่านไปแล้ว 5 นัดมีสโมสรการันตีเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายแล้วดังนี้ คือ ปอร์โต, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, ชาลเก 04, อาร์เซนอล, มาลากา, เอซี มิลาน, ดอร์ตมุนด์, รีล มาดริด, บาเลนเซีย, บาเยิร์น มิวนิก, บาร์เซโลนา และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แม้ว่าจะตกรอบยุโรป แต่สถานการณ์ศึก พรีเมียร์ ลีก แมนฯซิตี ยังสดใสนำเป็นจ่าฝูง หลังผ่านพ้นไป 12 นัด แต่วันอาทิตย์ที่ 25 พฤศจิกายนนี้ มีงานหนักต้องไปเยือน สแตมฟอร์ด บริดจ์ ของ เชลซี ซึ่งตามหลังอยู่ 4 แต้มภายใต้กุนซือใหม่ ราฟาเอล เบนิเตซ
กำลังโหลดความคิดเห็น