xs
xsm
sm
md
lg

“มันโช” ชี้ “เรือ” ไม่น่าร่วง-ขอบคุณแฟนยังหนุนหลัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มันชินี ยังมองโลกในแง่ดี
โรแบร์โต มันชินี นายใหญ่ชาวอิตาเลียนของแมนเชสเตอร์ ซิตี ชี้ว่า ทีมตนเองไม่น่าต้องตกรอบแบ่งกลุ่มในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ทั้งที่เล่นได้ดีในช่วงครึ่งหลัง แต่ก็ทำได้แค่เสมอกับ รีล มาดริด 1-1 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา พร้อมขอบคุณแฟนบอลที่ยังให้การสนับสนุนตนเอง

“เรือใบสีฟ้า” ต้องอกหักตกรอบแรกฟุตบอลถ้วยใบใหญ่ของยุโรปเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน หลังถูก คาริม เบนเซมา บุกมาพังประตูขึ้นนำก่อนตั้งแต่ครึ่งแรก และแม้จะมาตามตีเสมอจาก เซร์คิโอ อกูเอโร จากลูกจุดโทษ และโหมบุกหนักในช่วงครึ่งหลัง แต่ก็ทำเพิ่มไม่ได้ จบเกมเสมอ 1-1 ไม่เพียงพอต่อการต่ออายุลุ้นเข้ารอบต่อไป

หลังจบแมตช์ดังกล่าวที่สนามเอติฮัด สเตเดียม มันชีนิ ผู้จัดการทีม ซิตี เผยว่า ต้องยอมรับว่าครึ่งแรก มาดริด เล่นได้ดีกว่า แต่ในครึ่งหลังเราเหนือกว่ามาก แต่มีโอกาสพังประตูมากมาย แต่ก็ไม่สำเร็จ นี่คือ สิ่งที่ผิดพลาดไป มีโอกาสยิงเกือบ 5 ครั้ง และเป็น 2 หนในกรอบโทษแต่ไม่ได้ประตู”

“ผมไม่คิดว่าคืนนี้เราจะแพ้ได้อีก เพราะเราแพ้มาในเกมแรกที่ มาดริด แล้ว และแพ้ที่บ้าน โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ กับ อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม มันต้องผิดหวังเป็นธรรมดาแต่ก็ทราบดีว่ายากอยู่แล้วเมื่อคุณต้องอยู่ร่วมกลุ่มกับยอดทีมต่างๆ ซึ่งผมหวังว่าสิ่งเหล่านี่จะเป็นประสบการณ์ต่อไปในปีหน้าด้วย” นายใหญ่ชาวเมืองมะกะโรนี กล่าว

พร้อมกันนี้ มันชินี ยังกล่าวขอบคุณแฟนบอลที่ยังตะโกนชื่อของเขาหลังจบเกม แม้จะผิดหวังที่ทีมรักต้องตกรอบ “แฟนบอลมหัศจรรย์มาก พวกเขาเข้าใจสถานการณ์ดี พวกเราทำผลงานน่าผิดหวังแต่ฤดูกาลนี้ก็ยังไม่จบ ยังมีพรีเมียร์ ลีก และ เอฟเอ คัพ ให้ลุ้นอีก 2 รายการ และผมจะพยายามคว้าตั๋วไปเล่นยูโรปาลีก ให้ได้”
กำลังโหลดความคิดเห็น