xs
xsm
sm
md
lg

“มันโช” ยังขำออก!! ต้องใช้ตำรวจหยุด “โด้”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด ฉีกกองหลังเป็นว่าเล่น
โรแบร์โต มันชินี นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี ยังมีอารมณ์ขัน แม้เสี่ยงตกรอบ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก โดยบอกต้องใช้ตำรวจเพื่อหยุด คริสเตียโน โรนัลโด แนวรุกจังหวะนรกของ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ที่จะมาเยือน เอติฮัด สเตเดียม วันพุธที่ 21 พฤศจิกายนนี้ ทำศึกนัดที่ 5 ของกลุ่ม ดี

แมนฯซิตี มีเพียง 2 แต้ม จาก 4 นัด จมบ๊วยกลุ่ม ดี หากอยากต่อลมหายใจนัดที่ 5 จำเป็นต้องชนะ รีล มาดริด ผู้มาเยือนที่มี 7 แต้ม ส่วนอีกคู่ “กรุ๊ป ออฟ เดธ” เช่นเดียวกัน อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม ที่มี 4 แต้ม จะเปิดบ้านรับมือ โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ ที่มี 8 แต้ม

ก่อนเกม มันชินี กุนซือที่เพิ่งพา แมนฯซิตี ขึ้นจ่าฝูง พรีเมียร์ ลีก หลังเปิดบ้านถล่ม แอสตัน วิลลา 5-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายน ยอมรับหนักใจกับการหยุด โรนัลโด “จะหยุด โรนัลโด อย่างไร? บางทีอาจจะต้องเรียกตำรวจ เขาคือนักเตะระดับแถวหน้าของโลก และเมื่อคุณต้องเผชิญกับคนที่สามารถยิง 1 หรือ 2 ประตูทุกเกมถือเป็นเรื่องยาก ดังนั้นเราจำเป็นที่จะต้องมีสมาธิตลอดทั้งเกม”

“ส่วนตัวผมคิดว่า โรนัลโด คู่ควรกับรางวัล ฟีฟา บัลลงดอร์ เขายิงประตูมากมายเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และยังช่วย รีล มาดริด จบในตาราง ลา ลีกา สเปน เหนือ บาร์เซโลนา แต่ก็แอบหวังว่าจะมีค่ำคืนอันเลวร้ายในวันพุธนี้บ้าง บางทีอาจจะไม่ต้องเดินทางมาเลยก็ได้” นายใหญ่ชาวอิตาเลียน เผย

การเจอกันนัดแรกเมื่อกลางเดือนกันยายนที่ผ่านมา ณ ซานติอาโก เบร์นาบิว โรนัลโด ก็สวมบทพระเอกยิงประตูชัยนาทีสุดท้ายพา รีล มาดริด เฉือน แมนฯซิตี 3-2 โดยแข้งวัย 27 ปี เคยเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อริของ “เรือใบสีฟ้า” ถึง 6 ฤดูกาล จึงน่าจะมีแรงกระตุ้นพิเศษสำหรับแมตช์นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น