xs
xsm
sm
md
lg

หล่อ! "มันโช" ยันงานเรือใบดีที่สุด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มันชินี ยันเรือใบดีที่สุด
โรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีมของแมนเชสเตอร์ ซิตี โวแหลกก่อนหน้านี้ได้รับข้อเสนอจากทีมดังประมาณ 7-8 ทีม ที่ติดต่อดึงตัวไปร่วมงานด้วยเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แต่สุดท้ายบอกปัดขอเลือกเซ็นสัญญาทำงานระยะยาวกับ "เรือใบสีฟ้า" เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

กุนซือมาดเนี้ยบวัย 47 ปี ฤดูกาลที่แล้วอยู่ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อ หลังเป็นฝ่ายออกมาแย้มว่าได้รับการติดต่อจาก โมนาโก ทีมดังแห่งศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส ให้ไปทำหน้าที่กุนซือ รวมถึงบรรดาทีมชั้นนำอีกมากมาย แต่หลังพิจารณาแล้วว่าผลงานกับ ซิตี ไม่ได้ขี้ริ้วขี้เหร่ เลยเลือกตัดสินใจต่อสัญญา 5 ปีกับทีมต่อ จนกระทั่งพา "เรือใบสีฟ้า" เถลิงแชมป์พรีเมียร์ลีก ได้ในที่สุด

มันชินี เผยว่า "ปีที่แล้วมีอยู่ 7-8 ทีม ที่ติดต่อมาหาผม แต่เหตุผลที่ผมอยู่ที่นี่ต่อไปเป็นเพราะว่าตลอด 3 ปีที่ผ่านมา ผมทำงานได้ดีมาก อีกอย่าง ผมพูดเสมอว่าอนาคตของตัวเองอยู่ที่นี่ ผมเซ็นสัญญากับทีมออกไป 5 ปี เพราะเชื่อในตัวของลูกทีม รวมถึงเจ้าของทีมและประธานสโมสร ที่มีความจริงจังในเรื่องของฟุตบอล"

"นี่คือสถานที่ที่ดีที่สุดสำหรับผมในเวลานี้ ด้วยเหตุผลมากมายหลายอย่าง ผมมีความสุข มีงานทำ และเราก็ทำงานกันได้เป็นอย่างดีด้วย แล้วทำไมต้องเลือกคุมทีมอื่นด้วยล่ะ" นายใหญ่เลือดเลี่ยน กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น