xs
xsm
sm
md
lg

"มันโช" รับอาการ "ไมกาห์" สาหัส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไมกาห์ ต้องให้อ็อกซิเจน
โรแบร์โต มันชินี กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี รับอาการเจ็บเข่าของ ไมกาห์ ริชาร์ดส์ กองหลังชาวอังกฤษ ค่อนข้างสาหัส หลังถูกหามออกเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เปิด เอติฮัด สเตเดียม เฉือน สวอนซี ซิตี 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 27 ตุลาคมที่ผ่านมา

"แชมป์เก่า" แมนฯซิตี ขยับตามหลัง เชลซี แต้มเดียว แต่แข่งมากกว่า 1 นัด หลัง คาร์ลอส เตเบซ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ ซัดประตูโทนนาที 61 เอาชนะ สวอนซี 1-0 ทว่าก็ต้องเสีย ไมกาห์ ที่เข่าบิดต้องถูกหามออกนาที 85 โดยเกมนี้ทดเจ็บรวมเวลาปกติปาเข้าไป 102 นาทีถือว่านานที่สุดเป็นสถิติใหม่ พรีเมียร์ชิป เพราะว่า มิเชล วอร์ม มือกาวทีมเยือนก็เจ็บต้องให้อ็อกซิเจนถูกถอดออกไปก่อนหน้านี้แล้ว

หลังเกม มันชินี ให้สัมภาษณ์ท่ามกลางความกังวล ว่า "แน่นอนอาการมันดูหนักมาก ปัญหาของ ไมกาห์ อยู่ที่หัวเข่า เขาพยายามอย่างหนักเพราะลงเล่นเกมที่ 3 รอบ 10 วัน ตอนนี้ยังไม่รู้สถานการณ์ว่าต้องพักนานแค่ไหน ก็หวังว่าจะไม่สาหัสซะทีเดียว"

ถือเป็นโชคร้ายของ แมนฯซิตี เพราะ ไมกาห์ เพิ่งกลับจากอาการเจ็บข้อเท้าที่ต้องพักนานเกือบ 3 เดือน ส่วน "เรือใบสีฟ้า" ฤดูกาลนี้ก็มีปัญหาฟูลแบ็ก เนื่องจาก พาโบล ซาบาเลตา และ ไมคอน ก็ยังคงมีอาการบาดเจ็บ
กำลังโหลดความคิดเห็น