xs
xsm
sm
md
lg

"มันโช" ชูฟอร์ม "เตฟ" นำเรือซิว 3 แต้ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มันโช ปลื้มฟอร์ม เตฟ
โรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี ยกย่องลูกยิงสุดสวยของ คาร์ลอส เตเบซ ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ ว่าเป็นประตูสำคัญของสโมสร หลังเปิดบ้านเอาชนะ สวอนซี ซิตี อย่างหวุดหวิด 1-0 ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 27 ต.ค. ที่ผ่านมา

หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา ซัลโวประตูชัยในนาทีที่ 61 ของการแข่งขัน ช่วยให้ แชมป์พรีเมียร์ชิป 2011-12 เก็บ 3 คะแนน แม้ว่า พลพรรค "เดอะ ซิตีเซ็นส์" จะโชว์ฟอร์มได้ต่ำกว่ามาตรฐาน จากการลงเตะช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ณ สนาม เอติฮัด สเตเดียม

นอกจากนี้ อดีตนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งเคยตกเป็นข่าวว่า อาจถูกปล่อยตัวออกจากทีม หลังมีปัญหากับ "มันโช" เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ยังมีส่วนสำคัญในการนำ "เรือใบสีฟ้า" พลิกสถานการณ์กลับมาเอาชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน 2-1 เมื่อสัปดาห์ก่อน

กุนซือชาวอิตาเลียน เผยว่า "คาร์ลอส เล่นดีมากในเกมกับ เวสต์บรอมฯ และในวันนี้ เขาทำงานหนักมาก และผมรู้สึกพอใจกับฟอร์มของเขา เขาทำประตูที่น่าทึ่ง ในช่วงเวลาที่สำคัญ และเขาเป็นผู้เล่นคนหนึ่งที่เราจะขาดไม่ได้"

"มันเป็นเรื่องสำคัญที่เราเอาชนะในเกมนี้ เพราะเราเพิ่งผ่านสถานการณ์ที่ยากลำบากใน ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก และตอนนี้เรามีเวลาว่างอีก 2-3 วัน เพราะเราไม่มีแมตช์กลางสัปดาห์ เราค่อนข้างล้า และผมคิดว่า มีนแสดงให้เห็นในครึ่งแรก แต่เราเล่นดีขึ้นในครึ่งหลัง ดังนั้นผมจึงรู้สึกมีความสุข พวกเขาแสดงให้เห็นว่า อะไรคือสิ่งที่ทีมชั้นดีควรจะมี และพวกเขากำลังทำเช่นนั้นในซีซันนี้" อดีตเทรนเนอร์ อินเตอร์ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น