xs
xsm
sm
md
lg

“กุน” เร้าแข้งเรือเก็บชัย ลิ่ว 16 ทีม ชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กุน ยังไม่หมดหวัง
เซร์คิโอ อเกวโร กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา มั่นใจว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี ยังคงมีความหวังในการผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก แม้จะต้องปราบ เรอัล มาดริด และ โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ สองยักษ์ใหญ่แห่ง สเปน และ เยอรมัน ก็ตาม

“เรือใบสีฟ้า” เก็บเพียง 2 แต้ม จากการลงสนาม 4 นัด ในฟุตบอลสโมสรยุโรป รั้งอันดับสุดท้ายของกลุ่ม D ณ เวลานี้ โดยต้องการ 6 คะแนนเต็ม ในการเผชิญหน้ากับ “ราชันชุดขาว” และ “เสือเหลือง” เพื่อกรุยเส้นทางสู่รอบน็อกเอาต์

อย่างไรก็ตาม ดาวยิงวัย 24 ปี ปลุกใจพลพรรค “เดอะ ซิตีเซ็นส์” ก่อนลงทำศึกหนักกลงสัปดาห์นี้ แม้จะมีความหวังค่อนข้างริบหรี่ โดยเผยว่า นักเตะจากถิ่น เอติฮัด สเตเดียม ควรมองโลกในแง่ดี และเชื่อมั่นในปาฏิหาริย์ ซึ่งอาจเกิดขึ้นได้

อดีตนักเตะแอตเลติโก มาดริด กล่าวว่า “เราไม่ควรยอมแพ้ ถ้ามันยังไม่จบ เราก็มีโอกาส แน่นอนมันเป็นเรื่องที่ลำบากกว่าเดิมในตอนนี้ เพราะมันไม่ได้ขึ้นอยู่กับพวกเราเท่านั้น แต่เราต้องฝากความหวังกับผลการแข่งขันคู่อื่นๆ ด้วย”

“สิ่งที่เราไม่ควรทำเป็นอันขาด คือ การเดินออกจากสนามด้วยความสิ้นหวัง และต้องระลึกอยู่เสมอว่า เราต้องทุ่มเททั้งหมด สโมสรแห่งนี้และแฟนบอลของเราควรได้รับการตอบแทนอย่างคุ้มค่าเช่นเดียวกัน” อเกวโร ทิ้งท้าย

ลูกทีมของ โรแบร์โต มันชินี ลงเล่นต่อหน้าสาวกของตัวเองในวันพุธนี้ กับ เจ้ายุโรป 9 สมัย ก่อนเดินทางสู่รัง ซิกนัล เอดูนา ปาร์ค ของ ดับเบิลแชมป์เมืองเบียร์ เป็นเกมสุดท้ายของรอบแรก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก วันที่ 4 ธ.ค.
กำลังโหลดความคิดเห็น