xs
xsm
sm
md
lg

“มู” หวังดับซ่าเรือใบ แม้ชุดขาวฟอร์มห่วย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มูรินโญ หวังเก็บ 3 แต้มนัดชนเรือใบ
โจเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม เรอัล มาดริด มั่นใจว่า ลูกทีมของตนจะสามารถเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี สโมสรชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ ในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก แม้ว่าจะออกสตาร์ทในฟุตบอล ลา ลีกา สเปน ได้อย่างย่ำแย่ก็ตาม

“ราชันชุดขาว” ที่กำลังมองหาจุดเปลี่ยนจากการโชว์ฟอร์มต่ำกว่ามาตรฐาน ในช่วงเปิดฤดูกาลของ ลีกแดนกระทิงดุ จะลงประเดิมสนามในศึกฟุตบอลสโมสรยุโรป กับ “เรือใบสีฟ้า” ซึ่งถือเป็นบททดสอบสุดหินสำหรับ กุนซือชาวโปรตุกีส และแชมป์ยูโรเปียนคัพ 9 สมัย

แชมป์ ลา ลีกา 2011-12 จะเปิดรังซานติอาโก เบอร์นาบิว ต้อนรับการมาเยือนของ มหาเศรษฐีเมืองแมนเชสเตอร์ ด้วยสถิติชนะเพียงแค่เกมเดียว จากการลงเตะลีกสเปน 4 นัด และมีคะแนนตามหลัง “บาร์ซา” ถึง 8 คะแนน

อดีตโค้ชของ เชลซี กล่าวว่า “ผมจะพยายามจัดผู้เล่น ซึ่งผมคิดว่าจะทำให้ทีมมีผลงานที่ดี ผมยืนยันว่า วันพรุ่งนี้เราจะมีทีมที่แข็งแกร่ง บางทีเราอาจจะรู้สึกกดดัน หรือขาดความเชื่อมั่น และความมั่นใจเหมือนที่เคยเป็น การเผชิญหน้ากับคู่แข่งอย่าง แมนฯ ซิตี มันอาจเป็นเกมที่น่ากลัว ผมมั่นใจว่าเราจะทำให้ดีที่สุด บางทีผมอาจจะเป็นฝ่ายผิด แต่นั่นคือสิ่งที่ผมคิด”

“แชมเปียนส์ ลีก สร้างแรงกระตุ้นแก่ผมเช่นเดียวกับการลงเล่นในลีก การพบกับ แมนฯ ซิตี สร้างแรงจูงใจให้ผมพอๆ กับ การพบกับ เกตาเฟ มันเหมือนกับเกมอื่นๆ ซึ่งมันเป็นธรรมชาติในงานของผม” มูรินโญ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น