xs
xsm
sm
md
lg

ลือหึ่ง! “มาดริด” พร้อมขาย “โด้” 200 ล้านยูโร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ถูกตั้งค่าตัว 200 ล้านยูโร
“ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งเวทีลาลีกา สเปน ตกเป็นข่าวพร้อมปล่อย คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมสับสัญชาติโปรตุกีสออกจากทีมทันที หากมีทีมเศรษฐีที่กล้าบ้าจะประเคนเงินมาให้พิจารณา จำนวน 200 ล้านยูโร ตามการเปิดเผยของ “โกล” เว็บไซต์กีฬาชื่อดัง

กลายเป็นข่าวลือลั่นวงการลูกหนัง เมื่อ เรอัล มาดริด ทำท่าว่าจะหมดความอดทนกับ คริสเตียโน โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์ประจำทีมที่ออกลูกงอแง ไม่แสดงอาการดีใจหลังซัดประตูในเกมที่เอาชนะ เกรนาดา 3-0 เมื่อต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา โดยแบะท่าพร้อมขายปีกจอมถล่มประตูทิ้งทันทีหากได้ราคามหาศาลถึง 200 ล้านยูโร (ประมาณ 8,000 ล้านบาท)

โดยรายงานความไม่พอใจของ โรนัลโด มีหลายกระแสตั้งแต่ความไม่พอใจการทำงานที่ไม่เป็นมืออาชีพของสโมสร และผิดหวังที่ไม่สามารถคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของยุโรปมาได้ อย่างไรก็ตาม มีการคาดการณ์ว่า เจ้าตัวต้องการให้ “ราชันชุดขาว” เพิ่มค่าเหนื่อยให้มากขึ้นจากเดิมที่เคยรับอยู่ที่ประมาณ 10 ล้านยูโร (ประมาณ 400 ล้านบาท)

ขณะที่ ฟลอเรนติโน เปเรซ บิ๊กบริหารประจำถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ยังเชื่อว่าอดีตดาวเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่ย้ายออกไปไหนแน่นอน แม้ว่าจะมีทีมเงินถุงเงินถังอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมแชมป์ลีกเมืองผู้ดี ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จากเมืองน้ำหอม และ อันจิ มาคัชคาลา ของรัสเซีย ที่จ้องอยู่ไม่ห่าง และพร้อมตั้งโต๊ะคุยอนาคตกับปีกรายนี้หลังกลับมาจากการรับใช้ทีมชาติทันที
กำลังโหลดความคิดเห็น