xs
xsm
sm
md
lg

ปธ.ชุดขาวมั่น “โด้” ไม่ได้อยากตีจาก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด (ซ้าย) ลงซ้อมขนาบด้วยทีมแพทย์โปรตุเกส
ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสร “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด แชมป์ ลา ลีกา สเปน เมื่อฤดูกาลที่แล้ว มั่นใจ คริสเตียโน โรนัลโด แข้งค่าตัวแพงที่สุดในโลกทีมชาติโปรตุเกส ไม่ได้อยากย้ายจากถิ่น ซานติอาโก เบร์นาบิว

ถึงตอนนี้ยังไม่คลี่คลายว่า โรนัลโด มีปัญหาส่วนตัวอะไร หลังส่งสัญญาณไม่มีความสุขกับ รีล มาดริด โดยแสดงปฏิกิริยาไม่ฉลองยิงประตูลูกที่ 149 และ 150 ตามลำดับที่ได้จากเกม ลา ลีกา สเปน ที่เปิด ซานติอาโก เบร์นาบิว ถล่ม กรานาดา 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 กันยายนที่ผ่านมา อ้างเหตุผลเรื่องความเป็นมืออาชีพของต้นสังกัด

สื่อตีความกันไปต่างๆ นานา ว่า โรนัลโด อาจจะไม่พอใจเกี่ยวกับเรื่องค่าเหนื่อยที่น้อยเกินไป รวมถึงค่าตัวหากมีการย้ายทีมครั้งต่อไปจะต้องเป็นสถิติโลกใหม่แตะหลัก 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,000 ล้านบาท) โดยมี ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ แมนเชสเตอร์ ซิตี พร้อมทุ่มดึงไปเสริมทัพ

ล่าสุด เปเรซ ประธานประจำถิ่น ซานติอาโก เบร์นาบิว ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อ “มาร์กา” ว่า “ถ้าหาก คริสเตียโน ต้องการย้ายจาก รีล มาดริด เขาจะต้องบอกตั้งแต่ตอนตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดทำการอยู่ ดังนั้นน่าจะมีเหตุผลอื่นอยู่เบื้องหลังมากกว่า”

โรนัลโด มีอาการเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาซ้ายเล็กน้อย เวลานี้อยู่ที่ประเทศบ้านเกิดเตรียมช่วย โปรตุเกส ทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก กลุ่ม 6 เยือน ลักเซมเบิร์ก วันศุกร์ที่ 7 กันยายนนี้ และรับมือ อาเซอร์ไบจาน วันอังคารที่ 11 ก.ย.นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น