xs
xsm
sm
md
lg

แข้งฝอยทองยัน "โด้" ไม่เคยเปลี่ยน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โด้ ยังมุ่งมั่นในการซ้อมกับ โปรตุเกส
รูเบน อโมริม หนึ่งในนักเตะทีมชาติโปรตุเกส เปิดเผยว่า คริสเตียโน โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์เพื่อนร่วมชาคิ ไม่มีการแสดงพฤติกรรมแตกต่างไปจากเดิมแต่อย่างใด หลังกล่าวผ่านสื่อมวลชนว่า รู้สึกไม่มีความสุขกับ เรอัล มาดริด

แข้งวัย 27 ปี ตกเป็นข่าวใหญ่ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา นับตั้งแต่ประกาศว่า ตนรู้สึกไม่มีความสุขกับการค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก เบอร์นาบิว ด้วยการไม่ยอมฉลองประตูที่ 149 และ 150 ในศึก ลา ลีกา สเปน ซึ่ง "ราชันชุดขาว" ถล่ม กรานาดา ขาดลอย 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ด้วยเหตุผลเกี่ยวกับความเป็นมืออาชีพ

แต่ กองกลางจาก สปอร์ติง บรากา กลับไม่สังเกตเห็นอาการผิดปกติของ กัปตันทีมแข้งฝอยทอง แต่อย่างใดระหว่างการฝึกซ้อมเพื่อเตรียมรับมือกับ ลักเซมเบิร์ก ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป

เพื่อนร่วมทีมชาติของ โรนัลโด กล่าวว่า "ผมไม่เห็นเขามีสิ่งใดแตกต่างไปจากเดิมเลย เขายังดูเป็นปกติทุกอย่าง เรามีบรรยากาศการฝึกซ้อมที่ยอดเยี่ยมมาก โรนัลโด เป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก และเขาได้รับการสนับสนุนจากเรา เขาเป็นผู้นำในทีมอย่างแท้จริง แต่ผมไม่ต้องการให้เขารู้สึกอย่างนั้น และเขาคือต้นแบบสำหรับเรา ในการเจริญรอยตาม"

อดีตปีกจอมสับของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า การรู้สึกไม่มีความสุขของเขา ไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องเงิน และปฏิเสธที่จะให้รายละเอียดใดๆ เพิ่มเติม เกี่ยวกับเหตุผลที่ไม่สามารถเปิดเผยได้
กำลังโหลดความคิดเห็น