xs
xsm
sm
md
lg

"โด้" ลาชุดขาว? ไร้สุข-ไม่ฉลองประตูที่ 150

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด ส่งสัญญาณอะไรหรือไม่
คริสเตียโน โรนัลโด แข้งค่าตัวแพงที่สุดในโลก ส่งสัญญาณไม่มีความสุขกับ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด หลังไม่ยอมฉลองยิงประตูครบ 150 ลูกที่ได้จากเกม ลา ลีกา สเปน ที่เปิด ซานติอาโก เบร์นาบิว ถล่ม กรานาดา 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 กันยายนที่ผ่านมา

โรนัลโด ซัดประตูที่ 149 และ 150 ตามลำดับรวมทุกรายการให้กับ รีล มาดริด เกมเอาชนะ กรานาดา 3-0 แต่แนวรุกทีมชาติโปรตุเกสปฎิเสธที่จะแสดงความดีใจทั้งที่เป็นชัยชนะแรกภายใต้ศึก ลา ลีกา สเปน ฤดูกาลนี้ด้วย พร้อมให้สัมภาษณ์ว่าตอนนี้ไม่มีความสุข

โรนัลโด ที่เพิ่งคว้าแชมป์ สแปนิช ซูเปอร์ คัพ กับ รีล มาดริด เมื่อวันพุธที่ 29 กันยายนที่ผ่านมา เผยว่า "ผมรู้สึกเศร้า เพราะเรื่องความเป็นมืออาชีพและสโมสรรู้ดีว่าทำไม คือเหตุผลที่ไม่ฉลองหลังยิงประตูได้ในวันนี้ เนื่องจากไม่มีอารมณ์ ผมคงไม่พูดอะไรไปมากกว่านี้"

สื่อมุ่งประเด็นไปที่การคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยม สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟา) จากการโหวตของสื่อมวลชนของ อันเดรียส อิเนียสตา กองกลาง บาร์เซโลนา แต่ โรนัลโด ยืนยันว่า "ไม่ได้เกี่ยวกับการคว้ารางวัลของ อิเนียสตา เลยแม้แต่น้อยและผมก็จะไม่พูดเรื่องนี้อีกต่อไปแล้ว เพราะต้องการมีสมาธิเล่นให้ โปรตุเกส ถือเป็นสิ่งสำคัญมากกว่าเรื่องนี้"

โรนัลโด มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยบริเวณต้นขาซ้าย หลังชนกับ บอร์ฆา โกเมซ กองหลัง กรานาดา แต่จะไปช่วย โปรตุเกส ทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก กลุ่ม 6 เยือน ลักเซมเบิร์ก วันศุกร์ที่ 7 กันยายนนี้และรับมือ อาเซอร์ไบจาน วันอังคารที่ 11 ก.ย.นี้ได้อย่างไร้ปัญหา

"ร่างกายผมพร้อมและกำลังจะไป โปรตุเกส แต่ต้องรอดูว่าจะฟื้นตัวได้ดีขึ้นมากแค่ไหนในอีก 2-3 วันข้างหน้านี้ เพราะว่าผมต้องการลงช่วยทีมชาติทั้ง 2 เกมถือเป็นสิ่งสำคัญมากที่สุดสำหรับทีม" แข้งวัย 27 ปีที่ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2009 เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น