xs
xsm
sm
md
lg

ลือ!!! “เฟอร์กี” คุย ปธ.ผี เซ็น “โด้” กลับรัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

CR7 ซบ แมนฯ ยูไนเต็ด ?
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมขอเงินจาก พี่น้องตระกูลเกลเซอร์ เพื่อคว้าตัว คริสเตียโน โรนัลโด กลับมาสู่ทีมอีกครั้ง หลังปีกชาวโปรตุกีส เปิดเผยว่า รู้สึกไม่มีความสุขกับ เรอัล มาดริด

ซูเปอร์สตาร์จากแดนฝอยทอง เผยสาเหตุที่ไม่ยอมฉลองประตูที่ 149 และ 150 ในศึกลา ลีกา สเปน นัดที่ “ราชันชุดขาว” ถล่ม กรานาดา 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ว่า ตนรู้สึกไม่มีความสุขกับการค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก เบอร์นาบิว ด้วยเหตุผลเกี่ยวกับความเป็นมืออาชีพ

ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด ตอบโต้กรณีดังกล่าวอย่างรวดเร็ว ว่า ดาวซัลโวประจำทีม อาจต้องการย้ายออกจากแชมป์ลีกสูงสุดของสเปน ขณะที่ โจเซ มูรินโญ ก็ปฏิเสธที่จะแสดงความเห็นเกี่ยวกับสถานการณ์ดังกล่าว ซึ่งเป็นการจุดประเด็น แข้งวัย 27 ปี อาจต้องการปิดฉากการวาดลวดลายในแดนกระทิงดุ

“เฟอร์กี” เป็นผู้เซ็นสัญญากับ โรนัลโด จากสปอร์ติง ลิสบอน ด้วยค่าตัวราว 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 600 ล้านบาท) เมื่อปี 2003 ก่อนจะปล่อยไปร่วมทีม เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัว 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,000 ล้านบาท) ในปี 2009 และมีข่าวลือว่า กุนซือชาวสกอตต์ อาจเข้าพบบอร์ดบริหาร เพื่อซื้อ “CR7” กลับสู่ถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด อีกครั้ง ไม่ว่าจะต้องใช้เงินมากขนาดไหนก็ตาม ในช่วงเปิดตลาดเดือน ม.ค.2013
กำลังโหลดความคิดเห็น