xs
xsm
sm
md
lg

"มู" ยักไหล่ แม้ "โด้" กำลังเศร้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โด้ ยังมีเรื่องคาใจกับ เรอัล มาดริด
โจเซ มูรินโญ ผู้จัดการ เรอัล มาดริด ไม่รู้สึกหนักใจกับปัญหาของ คริสเตียโน โรนัลโด ที่ประกาศว่า รู้สึกไม่มีความสุขกับสโมสร พร้อมกับขอให้แฟนบอลตัดสิน ซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส จากผลงานในสนาม

ภายหลังจากการที่ โรนัลโด ไม่ยอมฉลองประตูที่ 150 ในศึก ลา ลีกา สเปน ในนัดที่ถล่ม กรานาดา 3-0 เมื่อ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมกับเปิดเผยว่า รู้สึกไม่มีความสุข ซึ่งทุกคนในทีม "ราขันชุดขาว" ทราบถึงสาเหตุที่ทำให้ ปีกจอมสับจากแดนฝอยทอง อึดอัด

ขณะเดียวกัน "CR7" ยืนยันว่า ปัญหาดังกล่าวไม่ได้เกิดจากเรื่องเงิน แต่ตามรายงานจากแคมป์ทีมชาติโปรตุเกส ระบุว่า แข้งวัย 27 ปี ต้องการสัญญาใหม่ พร้อมกับค่าเหนื่อยมูลค่ามหาศาล ในการค้าแข้งกับทีมจากถิ่น ซานติอาโก เบอร์นาบิว

ขณะเดียวกัน "เดอะ สเปเชียล วัน" เปิดเผยก่อนลงเตะกับ เซบีญา ในลีกสูงสุดของแดนกระทิงดุ คืนวันเสาร์ที่ 15 ก.ย. นี้ว่า ตนไม่กังวลเกี่ยวกับ สถานการณ์ของ อดีตนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ณ เวลานี้

อดีตกุนซือ อินเตอร์ มิลาน กล่าวว่า "ถ้าเขารู้สึกเศร้า และทำผลงานได้เหมือนที่เขาเคยทำ นั่นจะเป็นสิ่งที่เพอร์เฟ็กต์สำหรับผม ผมเป็นโค้ชฟุตบอล และความรับผิดชอบของผมก็คือ ผลการแข่งขัน และด้วยเหตุผลดังกล่าว เมื่อสกอร์ออกมาไม่ดี คุณก็จะฆ่าผม ดังนั้นมันจึงเป็นสิ่งที่ผมต้องทำงานอย่างหนัก"

"คริสเตียโน ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และเขากำลังอยู่ในจุดสูงสุด บางวันเขาโชว์ฟอร์มดี บางวันกลับเล่นแย่ เห็นได้ชัดว่า เขาไม่สามารถทำประตูได้ทุกเกม สามารถตัดสินการแข่งขันได้ทุกนัด เขาเป็นผู้เล่นของทีมตลอดเวลา และเป็นนักเตะที่อยู่ในระเบียบวินัยอย่างเคร่งครัด ดังนั้นผมจึงไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับสิ่งต่างๆ ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องสำคัญสำหรับผม" มูรินโญ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น