xs
xsm
sm
md
lg

"มู" ปลุกเรือเลิกเพ้อซิว "โด้"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด ไม่มีไว้ขาย
โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมของ รีล มาดริด กระตุ้นเตือน แมนเชสเตอร์ ซิตี อย่าคิดฝันซิวตัว คริสเตียโน โรนัลโด ไปร่วมทีมไม่ว่าจะทุ่มเงินมหาศาลเพียงใดก็ตาม พร้อมยืนยันปีกเลือดโปรตุกัส จะไม่ย้ายหนี "ราชันชุดขาว" ไปไหนทั้งสิ้น แม้มีกระแสข่าวไม่มีความสุขกับยอดทีมจากลาลีกา สเปน ก็ตาม

เป็นประเด็นร้อนที่ลือกันไม่หยุดถึงกรณีที่แข้งวัย 27 ปี จะเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่น ซานติเอโก เบร์นาบิว ด้วยสาเหตุที่เจ้าตัวอ้างว่าไม่มีความสุขกับการเล่นให้มาดริด รวมถึงการบริหารทีมที่ขาดความเป็นมืออาชีพ หลังไม่แสดงอาการดีใจในเกมที่ถล่ม กรานาดา 3-0 แม้ยิงได้ 2 ประตู

แมนเชสเตอร์ ซิตี จ้องตาเป็นมันพร้อมทุ่มข้อเสนอเป็นประวัติศาสตร์วงการลูกหนังเพื่อคว้าตัวดาวยิงเลือดโปรตุกีสรายนี้ อย่างไรก็ตาม มูรินโญ ที่มีคิวพาลูกทีมเจอกับ "เรือใบสีฟ้า" ในเกมยูฟา แชมเปียนส์ลีก นัดแรกของรอบแบ่งกลุ่มวันอังคารที่ 18 ก.ย. เปิดเผยว่าให้มหาเศรษฐีจากเวทีพรีเมียร์ลีก ลืมเรื่องนี้ไปซะ เพราะจะไม่ปล่อยตัวนักเตะให้ไปร่วมทีมแน่นอน

"ผมอยากจะบอกทุกทีมที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ว่าให้ลืมเรื่องของ โรนัลโด ไปได้เลย" นายใหญ่ของ ราชันชุดขาว กล่าวต่อ "อย่ามัวมาเสียเวลา คริสเตียโน และ รีล มาดริด ถือเป็นสิ่งที่สมบูรณ์แบบที่สุดของทั้งคู่"

ขณะเดียวกัน มูรินโญ ก็หวังให้แข้งค่าตัว 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 7 พันล้านบาท) ยุติกระแสข่าวย้ายทีมด้วยการระเบิดฟอร์มในเกมลาลีกา สเปน ที่จะพบกับ เซบีญา ในวันนี้ (15 ก.ย.) โดยกล่าวเรื่องนี้เป็นการทิ้งท้ายว่า "หากเขาเล่นห่วยหรือดูเหนื่อยเกินไป ผมก็จะเอาเขาออกทันทีหลังครบ 75 นาทีเหมือนคนอื่น หลังจากผ่านมา 15 วัน มันถึงเวลาแล้วที่เขาต้องทำตัวให้มีสมาธิกับเกม และโชว์ฟอร์มให้ดีที่สุดเหมือนที่ผ่านมาอีกครั้ง"
มูรินโญ บอกเรืออย่าเพ้อฝัน
กำลังโหลดความคิดเห็น