xs
xsm
sm
md
lg

สิงห์-เรือ เปิดศึกแย่งหอกเบนฟิกา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เนลสัน โอลิเวียรา (กลาง)
เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี สองทีมดังแห่งเกาะอังกฤษ เตรียมเปิดศึกล่าลายเซ็น เนลสัน โอลิเวียรา หัวหอกดาวรุ่งของเบนฟิกา พร้อมเล็งจ่ายค่าฉีกสัญญา 24 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) เพื่อดึงตัวมาร่วมทีมให้ได้ในฤดูกาลหน้า

หัวหอกวัย 20 ปี สร้างผลงานเตะตา "สิงห์บลู" เป็นอย่างยิ่งหลังถูกส่งตัวลงมาล่าตาข่ายแทน ออสการ์ คาร์โดโซ ในเกมยูฟา แชมเปียนส์ลีก เมื่อฤดูกาลก่อนที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ทว่า "เรือใบสีฟ้า" ก็เป็นอีกทีมที่ให้ความสนใจดาวยิงเลือดโปรตุกีสนี้เช่นกัน หลังได้ข่าวเบนฟิกา เตรียมปักป้ายขายหลังจบฤดูกาลนี้

เท่านั้นไม่พอ รีล มาดริด รวมถึง บาร์เซโลนา ต่างก็เป็นอีก 2 ทีมที่ประทับใจฟอร์มของแข้งรายนี้ไม่แพ้กัน โดย ณ เวลานี้ เจ้าตัวถูกส่งไปลับฝีเท้ากับ เดปอร์ติโว ลาคอรุนญา ในศึกลาลีกา สเปน โดยสัญญาปัจจุบันนั้นจะหมดอายุในปี 2017 และมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 24 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) ด้วยกัน

สำหรับ เนลสัน โอลิเวียรา ได้รับการโหวตให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมอันดับ 2 ของศึกฟุตบอลโลก 2011 รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี พร้อมสร้างผลงานประทับใจยิงพา โปรตุเกส คว้าชัย เหนือ ปานามา 2-0 และยังได้รับการขนานนามให้มีฝีเท้าละม้าย เซร์จิโอ อกูเอโร เวอร์ชันตัวสูงขึ้นอีกด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น