xs
xsm
sm
md
lg

“บาโล” คัมแบ็กพร้อมบู๊ สโต๊ก-ชุดขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาโล (ขวา) ยิ้มแป้น
มาริโอ บาโลเตลลี กองหน้าเจ้าปัญหาของ แมนเชสเตอร์ ซิตี เตรียมคัมแบ็กกลับมาลงสนามอีกครั้งในเกมพรีเมียร์ชิป อังกฤษ บุกไปเยือน สโต๊ก ซิตี วันที่ 15 ก.ย.นี้ รวมถึงเกมยูฟา แชมเปียนส์ลีก นัดแรกกับ รีล มาดริด สัปดาห์หน้า หลังกลับจากการรักษาตัวที่อิตาลี

ก่อนหน้านี้ ดาวยิงทีมชาติอิตาลี ถูกส่งกลับไปที่บ้านเกิดเพื่อเข้ารับการยิงเลเซอร์ผ่าตัดเยื่อบุที่ดวงตา เมื่อสัปดาห์ก่อน ซึ่งการผ่าตัดประสบความสำเร็จด้วยดี แต่คาดการณ์ว่ากว่าเจ้าตัวจะพักฟื้นและกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง น่าจะกินเวลานานเป็นเดือน

แต่ล่าสุดสื่อจับภาพ “ซูเปอร์มาริโอ” กลับมาฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้อย่างเต็มรูปแบบ โดยปราศจากปัญหาบาดเจ็บกวนใจ ซึ่งคาดว่าเจ้าตัวจะพร้อมลงสนามได้ทันทีในเกมที่บุกไปยัง บริทแทนเนีย สเตเดียม ของ สโต๊ก ซิตี วันที่ 15 ก.ย.และเกมหินบุกเยือน รีล มาดริด ที่ซานติเอโก เบร์นาบิว ในเกมยูฟา แชมเปียนส์ลีก นัดแรกของกลุ่มดี วันที่ 18 ก.ย.นี้ ด้วย

ขณะเดียวกัน เซร์จิโอ อกูเอโร กองหน้าตัวเก่งทีมชาติอาร์เจนตินา ที่มีปัญหาบาดเจ็บที่หัวเข่าตั้งแต่เปิดฤดูกาล กลับมาฝึกซ้อมกับทีมได้แบบเบาๆ แล้ว แต่ยังไม่สามารถออกไปแจมกับเพื่อนๆได้อย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย ส่วน ไมกาห์ ริชาร์ด ก็เตรียมกลับมาซ้อมกับทีมในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า หลังอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าตอนลงเล่นกับ “ทีมจีบี” ในศึกโอลิมปิกที่ผ่านมา ค่อยๆ ดีขึ้นตามลำดับ
กำลังโหลดความคิดเห็น