xs
xsm
sm
md
lg

“เด เคอา” หนุนคู่ปรับดับชุดขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เด เคอา ท้าทาย เรอัล มาดริด
ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศเตือนว่า เรอัล มาดริด จะต้องพบกับความท้าทายครั้งสำคัญจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี ในการแข่งขันฟุตบอล ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ฤดูกาล 2012-13

อดีตนายทวารของ แอตเลติโก มาดริด แสดงความเป็นกูรู โดยการวิเคราะห์ ศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มระหว่าง “ราชันชุดขาว” กับ “เรือใบสีฟ้า” ซึ่งทั้งคู่จะต้องเผชิญหน้ากัน ในการแข่งขันฟุตบอลสโมสรยุโรป ขณะที่ มือกาววัย 21 ปี มั่นใจว่า ลูกทีมของ โจเซ มูรินโย จะต้องโชว์ฟอร์มได้ดีอย่างไร้ที่ติ ในการฟาดแข้งกับ อริร่วมเมืองของ “ปิศาจแดง” ในรอบแบ่งกลุ่ม

จอมหนึบเลือดกระทิงดุ กล่าวว่า “แมนฯ ซิตี เป็นทีมที่แข็งแกร่ง พวกเขามีผู้เล่นชั้นดีมากมายในทุกตำแหน่ง รวมทั้งตัวสำรองต่างก็เป็นนักเตะระดับหัวแถว มันจะเป็นแมตช์ที่ยากลำบากสำหรับ เรอัล มาดริด ไม่ว่าจะเล่นที่ เบอร์นาบิว หรือ เมืองแมนเชสเตอร์ คุณไม่สามารถได้ในสิ่งที่คุณต้องการอย่างง่ายดาย ในแชมเปียนส์ ลีก”

นายด่านทีมชาติสเปน ชุดโอลิมปิก 2012 เสริมอีกว่า “แมนฯ ซิตี มีการเล่นที่คล้ายกับ เรอัล นั่นคือ การผ่านบอลไปสู่แดนหน้าอย่างรวดเร็ว ทั้งสองทีมมีกองหน้าที่อันตราย และสามารถตัดสินเกมได้ แต่ถ้าคุณต้องการคว้าแชมป์ คุณจะต้องเอาชนะทีมชั้นนำของยุโรป และ แมนฯ ซิตี เป็นหนึ่งในนั้น”
กำลังโหลดความคิดเห็น