xs
xsm
sm
md
lg

“มู” หนุน “ซาฮิน” บู๊พรีเมียร์ฯ ยันไม่มีดีล “กาก้า”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มู ไม่ขวางทาง ซาฮิน โชว์ฝีเท้าแดนผู้ดี
โจเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม เรอัล มาดริด ยินดีปล่อยตัว นูรี ซาฮิน กองกลางชาวเติร์ก ไปค้าแข้งใน พรีเมียร์ ลีก แบบชั่วคราว ขณะเดียวกัน ผู้จัดการทีม เรอัล มาดริด เปิดเผยว่า ตนยังไม่ได้รับข้อเสนอใดๆ เพื่อขอซื้อตัว ริคาร์โด กาก้า ซึ่งตกเป็นข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังให้ความสนใจอยู่

เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีส ยืนยันว่า แชมป์ลา ลีกา 2011-12 ได้รับการทาบทามจาก ยักษ์ใหญ่ของลีกอังกฤษอย่าง ลิเวอร์พูล, อาร์เซนอล และ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เพื่อขอยืมตัว จอมทัพทีมชาติตุรกี ไปใช้งานเป็นเวลา 1 ฤดูกาล หลังไม่มีตำแหน่งตัวจริงในถิ่น ซานติอาโก เบอร์นาบิว

นักเตะวัย 23 ปี ลงสนามต่อหน้าสาวก “ราชันชุดขาว” เพียงแค่ไม่กี่นัดเท่านั้น นับตั้งแต่ย้ายมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ เมื่อ 12 เดือนที่แล้ว ดังนั้น “เดอะ สเปเชียล วัน” จึงต้องการปล่อย แข้งแดนไก่งวง ออกไปหาประสบการณ์ยังต่างแดน เพื่อเคาะสนิม และโอกาสในการพัฒนาฝีเท้า

อดีตผู้จัดการทีมเชลซี กล่าวว่า “พรีเมียร์ ลีก เป็นสถานที่ที่ดีสำหรับผู้เล่นที่ต้องการค้นหาลักษณะเฉพาะของตนเอง ซึ่งเขายังไม่มี มันเป็นเหมือนเดิมทุกครั้งสำหรับผม ไม่ว่าสโมสรไหนที่เขาจะไป ผมแค่หวังว่า มันจะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้ สำหรับเขา และมันจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเขา ลิเวอร์พูล, อาร์เซนอล หรือ สเปอร์ส ผมไม่ขัดขวางทั้งนั้น”

ขณะเดียวกัน จอมแทกติกแดนฝอยทอง ยังเปิดเผยถึงความคืบหน้าในการย้ายทีมของ เพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิล ว่า “สถานการณ์ของ กาก้า มันแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง เราไม่ได้รับคำขออย่างเป็นทางการสำหรับ กาก้า เราทำเพื่อ นูรี”
กำลังโหลดความคิดเห็น