xs
xsm
sm
md
lg

"โด้" ลั่นชุดขาวพร้อมชนทุกทีม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โด้ ไม่หวั่นแม้ชนเรือใบ
คริสเตียโน โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส ออกโรงข่มขวัญ แมนเชสเตอร์ ซิตี ว่า จะต้องพบกับการทดสอบที่ยากลำบาก หลัง แชมป์พรีเมียร์ ลีก ถูกจัดอยู่ใน "กรุป ออฟ เดธ" ในการแข่งขันฟุตบอล ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก 2012-13

ผลการจับสลากรอบแบ่งกลุ่ม ศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ปรากฏว่า ลูกทีมของ โรแบร์โต มันชินี อยู่ในกลุ่ม D ร่วมกับ เรอัล มาดริด , อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และ โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ โดยที่แต่ละทีมล้วนมีดีกรีเป็นถึงแชมป์ลีกสูงสุดในประเทศของตน

ด้าน ปาทริค วิเอรา ผู้อำนวยการฝ่ายฟุตบอลของ "เรือใบสีฟ้า" เปิดเผยว่า ทีมของตนต้องการโชค หากหวังจะเอาตัวรอด จากการแข่งขันฟุตบอลสโมสรยุโรป ขณะเดียวกัน ปีกจอมสับทีมชาติโปรตุเกส ประกาศไม่กลัว มหาเศรษฐีจากเมืองแมนเชสเตอร์

อดีตสตาร์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวว่า "มันเป็นกลุ่มที่หนักที่สุด และมีการแข่งขันสูงที่สุด แต่เราพร้อมแล้ว เราคือแชมป์ของสเปน และเราพร้อมที่จะดวลกับทีมใดก็ได้"

ส่วน อดีตฮาร์ดแมนของ อาร์เซนอล กล่าวว่า "มันไม่ใช่เรื่องง่าย มันเป็นกลุ่มที่หินที่สุด เพราะว่า เราต้องพบกับแชมป์ลีกสเปน , เนเธอร์แลนด์ส และ เยอรมัน แต่เมื่อคุณลงเล่นใน แชมเปียนส์ ลีก คุณก็ต้องการเผชิญหน้ากับทีมเหล่านี้"

"ปั๊ต" เสริมอีกว่า "ผมมั่นใจว่า ผู้เล่นของเราจะรู้สึกตื่นเต้น เมื่อต้องไปเยือน ซานติอาโก เบอร์นาบิว ,สนามกีฬาอันน่าทึ่งของ ดอร์ตมุนด์ และพบกับทีมใหญ่อย่าง อาแจ็กซ์ หรืที่ไหนก็ตามที่ โจเซ มูรินโญ อยู่ เขาเป็นคนที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในอาชีพของเขา"
กำลังโหลดความคิดเห็น