xs
xsm
sm
md
lg

เรือว่าไง “ซิลบา” เรียก 10 ล้าน บ./วีค

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซิลบา ต้องการค่าเหนื่อยเท่าสตาร์คนอื่นๆ
รายงานข่าวจากเว็บไซต์ metro.co.uk ระบุว่า ดาบิด ซิลบา มิดฟิลด์ชาวสเปน ต้องการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี โดยเรียกร้องค่าเหนื่อยถึง 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 10 ล้านบาท) ซึ่งถ้าหากไม่ได้ข้อเสนอตามที่ต้องการ ก็อาจจะตัดสินใจย้ายทีม

เพลย์เมกเกอร์คนสำคัญของ “เรือใบสีฟ้า” รับค่าจ่าง 130,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 6.5 ล้านบาท) ณ เวลานี้ และต้องการเซ็นสัญญาฉบับใหม่ โดยเรียกร้องค่าตอบแทนเท่ากับเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ อย่าง ยายา ตูเร และ คาร์ลอส เตเบซ มิฉะนั้น แข้งวัย 26 ปี อาจอำลาถิ่นเอติฮัด สเตเดียม

นักเตะดีกรีแชมป์โลก และ แชมป์ยูโร ยังคงเหลือสัญญาอีก 2 ปี แต่ แชมป์พรีเมียร์ ลีก 2011-12 ต้องการเซ็นสัญญาระยะยาวกับ กองกลางจอมแอสซิสต์ ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ โรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีม จะขาดไม่ได้ หากหวังจะไล่ล่าความสำเร็จต่อไปในอนาคต

อย่างไรก็ตาม มหาเศรษฐีเมืองแมนเชสเตอร์ ได้รับการคาดหมายว่า น่าจะตอบรับข้อเสนอของ ตัวปั้นเกมแดนกระทิงดุ และพร้อมที่จะขยายสัญญาจากเดิมซึ่งกำลังจะสิ้นสุดลงในปี 2014 ด้วยค่าเหนื่อยจำนวนมหาศาล

อย่างไรก็ตาม เรอัล มาดริด ซึ่งเคยตกเป็นข่าวว่า กำลังติดตามผลงาน กองกลางตัวรุกทีมชาติสเปน อย่างใกล้ชิด และพร้อมยื่นข้อเสนอเพื่อทาบทาม อดีตนักเตะบาเลนเซีย มาค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก เบอร์นาบิว หากข้อเรียกร้องไม่สัมฤทธิ์ผล
กำลังโหลดความคิดเห็น