xs
xsm
sm
md
lg

“เฟอร์กี” ปลื้มฟอร์มผีถล่มนิวฯ สุดเจ๋ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กี แฮปปีกับฟอร์มของลูกทีม
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่องผลงานของลูกทีม หลังบุกมาถล่ม นิวคาสเซิล อย่างขาดลอย 3-0 ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 7 ต.ค.ที่ผ่านมาว่า เป็นฟอร์มที่ดีที่สุด นับตั้งแต่เปิดฤดูกาล

แมนฯ ยูไนเต็ด คืนฟอร์มเก่งอีกครั้ง เมื่อบุกมาเก็บ 3 คะแนนถึงถิ่น สปอร์ตส ไดเร็ค อารีนา หลังจากพ่ายคาบ้านต่อ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยทำ 3 ประตูจาก จอห์นนี อีแวนส์, ปาทริซ เอฟรา และ ทอม เคลฟเวอร์ลีย์

หลังจบการแข่งขัน “เฟอร์กี” รู้สึกประทับใจฟอร์มการเล่นของ พลพรรคแข้ง “เรด เดวิลส์” พร้อมทั้งเผยว่า “มันเป็นผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยม ในการลงเล่นกับทีมที่แข็งแกร่งอย่าง นิวคาสเซิล เรามาที่นี่เพื่อชัยชนะ และสร้างความมั่นใจว่า เราสามารถคุมเกมได้ และผมคิดว่า เราทำอย่างนั้นเกือบ 90 นาทีของการแข่งขัน”

“ช่วงครึ่งหลังที่เราพบกับ สเปอร์ส เราทำผลงานได้ดี และมันเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมมากๆ ซึ่ง 45 นาทีแรก เราค่อนข้างเฉื่อยชา แต่วันนี้เราอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นสมาธิ, ความมุ่งมั่น และทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณต้องงการ” กุนซือวัย 70 ปี ทิ้งท้าย

ขณะเดียวกัน เวย์น รูนีย์ ซึ่งรับบทเป็นกองหน้าตัวต่ำให้ “ปิศาจแดง” เผยว่า “มันเป็นผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยม นี่อาจเป็นหนึ่งในเกมที่ยากที่สุดของฤดูกาล เรามาที่นี่ด้วยเกมรับที่แข็งแกร่ง เราสมควรจะได้รับชัยชนะ”
กำลังโหลดความคิดเห็น