xs
xsm
sm
md
lg

“เอฟรา” เขย่าเพื่อนผีคืนสติด่วนจี๋

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปาทริซ เอฟรา
ปาทริซ เอฟรา แบ็กซ้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกเพื่อนร่วมถิ่นคืนสติเก็บชัยเหนือ ซีเอฟอาร์ คลูจ ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มๆ เอช นัด 2 บุกโรมาเนียวันอังคารที่ 2 ตุลาคมนี้ ตามด้วยไปเยือน นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ถ้วย พรีเมียร์ชิป อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 7 ต.ค.นี้ให้ได้

เกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ 29 กันยายน ที่ผ่านมา แมนฯยู ตกเป็นรอง 0-2 ครึ่งหลังแม้จะตีไข่แตกได้เร็วจาก หลุยส์ นานี นาที 51 แต่เกมรับที่หลุดลุ่ยก็ถูกฉีกหนีไปอีก แม้ ชินจิ คากาวะ มายิงให้กระชั้นเข้ามานาที 53 แต่สุดท้ายไล่ไม่ทันแพ้ 2-3 ต่อ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ คาถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนธันวาคมปี 1989 และยังถือเป็นความพ่ายแพ้นัดที่ 2 ในฤดูกาลนี้ ทำให้ถูกจ่าฝูง เชลซี ทิ้งห่าง 4 แต้มหลังผ่านพ้นไป 6 นัด

ร้อนถึง เอฟรา ต้องออกมากระตุ้นเพื่อน แมนฯยู ว่า “เราต้องเล่นแบบครึ่งหลังเกมที่เจอกับ สเปอร์ส แต่แค่นี้ไม่พอ หากอยากจะคว้าแชมป์ จากนี้จะต้องเน้นศึก แชมเปียนส์ ลีก และกลับมาเจอกับ นิวคาสเซิล ในลีก โดยจะต้องคว้าชัยดึงหัวจิตหัวใจมุ่งมั่นกลับมาให้ได้ ปัญหาที่ผมพูดซึ่งเกิดขึ้นภายในหัวเราไม่ใช่แทกติก รวมถึงความเหนื่อยล้า เหมือน 45 นาทีสุดท้ายที่ ไวท์ ฮาร์ท เลน เราไม่ได้แสดงให้เห็นเลย ถ้าพูดแบบนั้นก็คงจะแก้ตัวมากกว่า จริงๆ คือ เราออกสตาร์ทกันไม่ดีเอง”

เป้าหมายของ แมนฯยู ฤดูกาลนี้ คือ ทวงแชมป์ลีกคืนมาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี หลังเมื่อฤดูกาลที่แล้วปล่อยหลุดมือไปแบบเจ็บปวดเพราะประตูได้-เสียเป็นรอง แต่กลับออกสตาร์ทแพ้ไปแล้ว 2 จาก 6 นัด แบ็กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศส กล่าวว่า “แพ้ 2 เกมถือว่ามากไปแล้วถ้าต้องการจะคว้าแชมป์ลีก แต่เราต้องพยายามคิดในแง่ดี เพิ่งชนะที่ แอนฟิลด์ แม้ ลิเวอร์พูล เล่นได้ดีกว่ามาก จากนี้ต้องลืมภาพครึ่งแรกเกมกับ สเปอร์ส หวังว่าจะเป็นแค่อุบัติเหตุ แต่ก็เจ็บปวดมากๆ”
กำลังโหลดความคิดเห็น