xs
xsm
sm
md
lg

"เฟอร์กี" จวกเละเล่นอืดเหตุแพ้ไก่คารัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กุนซือเลือดสกอตต์เฉ่งลูกทีมเละ
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ในอารมณ์โมโหสุดๆ หลังลูกทีมเล่นแบบไม่มีแรงกระตุ้นในช่วงครึ่งแรกเป็นเหตุให้เสียถึง 2 ประตูให้กับ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ก่อนลงเอยด้วยความพ่ายแพ้คาบ้านตัวเอง 2-3

"ปิศาจแดง" เริ่มต้นเกมแบบเอื้อยๆ ก่อนถูก แยน แฟร์ตองเกน แนวรับจอมบุกตัวใหม่ของลากเข้ามายิงประตูขึ้นนำ 1-0 ตั้งแต่ต้นเกม และยังเร่งเกมไม่ขึ้นมาโดน แกเร็ธ เบลล์ ลากบอลเดี่ยวหนี ริโอ เฟอร์ดินานด์ เข้าไปส่งประตูหนีห่างเป็น 2-0 แม้หลังจะยิงคืนได้ 2 ประตู ทว่าก็ไม่เพียงพอเนื่องจากถูก คลินท์ เดมพ์ซีย์ ยิงอีก 1 ลูก แพ้ต่อ สเปอร์ส ในถิ่นตัวเองเป็นเกมแรกในรอบ 23 ปี

โดยหลังจบแมตช์สุดระทึก บรมกุนซือชาวสกอตต์ ออกมาจวกลูกทีมยับที่เล่นกันแบบเฉื่อยชาไร้แรงฮึดในครึ่งแรกทั้งที่ถูกคู่แข่งยิงประตูทิ้งห่างไปก่อนถึง 2 ลูก "มันเป็นเกมที่มีคุณภาพและสนุกมากแต่เราเริ่มต้นได้ไม่ดีนัก ส่วนเกมรับทำได้แย่ แต่ครึ่งหลังเรากลับมาทำได้ดีและควรได้แต้มบ้างจากเกมนี้ ซึ่งมันเหมือนว่าเราขาดบางสิ่งหรือโชคไม่เข้าข้างเท่านั้น"

นอกจากนี้ นายใหญ่ประจำถิ่นโอลด์ แทร๊ฟฟอร์ด ยังมองว่าการพลาดเสียประตูนำ 3-1 ให้กับ คลินท์ เดมพ์ซีย์ ในช่วงครึ่งหลังทั้งที่สามารถยิ่งไล่มาเป็น 1-2 จาก หลุยส์ นานี คือจุดเปลี่ยนสำคัญที่ทำให้พลาดโอกาสเก็บแต้ม และต้องพ่ายแพ้ในเกมแมตช์นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น