xs
xsm
sm
md
lg

เซนิตเจรจาเหลวเหตุ "นานี" ขอเงินมากกว่า "ฮัล์ค"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ทีมกระเป๋าหนักแห่งศึกลูกหนังรัสเซียยอมรับเหตุที่ไม่สามารถคว้าตัว หลุยส์ นานี มากระชากลากเลื้อยได้ เนื่องจากสตาร์โปรตุกีสต้องการค่าเหนื่อยมากกว่าฮัล์ค กองหน้าบราซิเลียน
นานี ยังได้เล่นให้ผีแดงต่อไป
เพิ่งทุ่มเงิน 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1.6 พันล้านบาท) คว้าตัว ฮัล์ค จอมแกร่งทีมชาติบราซิลมาจาก เอฟซี ปอร์โต ในลีกโปรตุกีส ทว่าก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะแดนหมีขาวปิดตัวเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น มีรายงานว่า เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก มีความพยายามง้างใจ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้ยอมปล่อย หลุยส์ นานี ออกมาให้ในราคา 25 ล้านปอนด์ (ราว 1.25 พันล้านบาท)

โดย บอร์ดบริหาร "ผีแดง" พร้อมเปิดไฟเขียวให้ นานี ย้ายจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เช่นกัน เนื่องจากไม่สามารถเจรจาสัญญาฉบับใหม่กันได้ลงตัว เหตุจากดาวเตะผิวสีต้องการค่าจ้างในสัญญาใหม่ถึงสัปดาห์ละ 1.3 แสนปอนด์ (ประมาณ 6.5 ล้านบาท)

อย่างไรก็ดี การเจรจาซบ เซนิตฯ เป็นอันล้มครืนเนื่องจาก นานี วัย 25 ปี ต้องการค่าเหนื่อยมากที่สุดในทีม โดย มักซิม มิโตรฟานอฟ ผู้อำนวยการทั่วไปของสโมสรเผยว่า "ถ้า ฮัล์ค ต้องการค่าเหนื่อยปีละ 8-10 ล้านยูโร (ราว 320-400 ล้านบาท) นานี ก็ต้องการมากกว่านั้น ซึ่งเราพิจารณาตรงนั้นให้ไม่ได้ การซื้อ-ขาย นานี จึงล่มไปด้วยเหตุนี้ เมื่อเขาเรียกร้องค่าจ้างที่สโมสรไม่สามารถจ่ายให้ได้จริงๆ"

นอกจากชวด นานี มีรายงานว่า เซนิตฯ พลาดดึงตัว อังเดร อาร์ชาวิน ตัวรุกจอมเก๋าคืนถิ่นเก่าก่อนเส้นตายปิดเพียงแค่ชั่วโมงเดียว ซึ่งจากการที่สตาร์วัย 31 ปี หลุดจากโผตัวจริง "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ในพรีเมียร์ลีก ทำให้ อาร์ชาวิน ไม่ติดทัพ "หมีขาว" รัสเซีย ภายใต้การคุมบังเหียนของ ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือชาวอิตาเลียน ในชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือกโซนยุโรป โดยปริยาย
กำลังโหลดความคิดเห็น