xs
xsm
sm
md
lg

วืดบู๊สิงห์-ปืน “วีดิช” ผ่าเข่าพัก 2 เดือน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วีดิช พักยาวร่วม 8 สัปดาห์
เนมันยา วีดิช ปราการหลังตัวแกร่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องพักแข้งเป็นเวลา 2 เดือน เนื่องจากต้องเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่า ซึ่งจะพลาดการลงสนามช่วยต้นสังกัด ในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ 2012-13 นัดบิ๊กแมตช์กับ เชลซี และ อาร์เซนอล

กัปตันทีม “ปิศาจแดง” พลาดการลงเล่นพรีเมียร์ชิป นัดแดงเดือด กับ ลิเวอร์พูล เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งแข้ง “เร้ด เดวิลส์” บุกมาเอาชนะถึงสนามแอนฟิลด์ 2-1 ขณะที่ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม เผยว่า มันเป็นมาตรการป้องกัน

อย่างไรก็ตาม แชมป์ลีกสูงสุด 19 สมัย ยืนยันแล้วว่า เซ็นเตอร์ฮาล์ฟชาวเซิร์บ จะชวดการลงสนามในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ซึ่งจะพบกับคู่แข่งลุ้นแชมป์อย่าง “สิงห์บลูส์” และ “เดอะ กันเนอร์ส” โดย ยอดทีมแห่งเกาะอังกฤษ ออกแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า วีดิช จะเข้ารับการผ่าตัดเข่าขวา

“เฟอร์กี” ตัดสินใจดร็อป แข้งวัย 30 ปี เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังลูกทีมของตนบ่นว่า รู้สึกตึงที่หัวเข่า ขณะเดียวกัน ผลการตรวจร่างกายเผยถึงสาเหตุดังกล่าวออกมา ว่า “กองหลังตัวเก่ง จะเข้ารับการรักษาสัปดาห์นี้ และจะต้องพักแข้งประมาณ 8 สัปดาห์”

นักเตะทีมชาติเซอร์เบีย กลับมาลงสนามอีกครั้งในช่วงเปิดฤดูกาล 2012-13 หลังหายจากอาการบาดเจ็บเอ็นหัวเข่า ในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้วกับ เอฟซี บาเซิล เมื่อเดือนธันวาคม 2011 นอกจากนี้ กุนซือชาวสกอต ยังเสียกองหลังไปแล้ว 2 ราย ประกอบด้วย คริส สมอลลิง และ ฟิล โจนส์
กำลังโหลดความคิดเห็น