xs
xsm
sm
md
lg

"สมอลลิง" ซวยกระดูกเท้าแตกวืดลุยเปิดซีซั่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คริส สมอลลิง
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังจากพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ต้องข่าวร้ายตั้งแต่ไก่โห่เมื่อ คริส สมอลลิง ปราการหลังดาวรุ่งของทีม โชคร้ายได้รับบาดเจ็บกระดูกเท้าแตก ต้องพักยาว 10 สัปดาห์และจะหมดสิทธิ์ลงช่วยต้นสังกัดช่วงเปิดซีซั่นแน่นอนแล้ว

คริส สมอลลิง แนวรับสัญชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่โชคร้ายได้รับบาดเจ็บหนักถึงขึ้นกระดูกเท้าแตกและต้องเข้ารับการผ่าตัด พักยาวถึงเกือบ 2 เดือน จะหมดสิทธิ์ช่วยทีม "ผีแดง" ในช่วงเปิดซีซั่นนี้ตามการเปิดเผยของ เซอร์ อเล็ก เฟอร์กูสัน บรมกุนซือชาวสกอต

"เขาได้รับบาดเจ็บเมื่อวันพุธที่ผ่านมาและดูเป็นอาการที่หนักมากทีเดียว เราตัดสินใจให้เข้ารับการผ่าตัด มันเป็นเรื่องยากที่จะประเมินเวลาได้แต่พักฟื้นอาการกระดูกเท้าแตกต้องใช้เวลาประมาณ 10 สัปดาห์ด้วยกัน เขาโชคไม่ดี แต่เมื่อเขาอายุยังน้อยเราควรต้องทำสิ่งที่ถูกต้องเพื่อให้ สมอลลิง กลับมาได้เร็วที่สุด" เฟอร์กี กล่าว

สำหรับอาการบาดเจ็บครั้งนี้จะทำให้กุนซือชาวสกอตเหลือเซ็นเตอร์ฮาล์ฟใช้งานเพียง 3 รายอย่าง ริโอ เฟอร์ดินานด์, เนมันยา วิดิช และ ฟิล โจนส์ ซึ่ง สมองลิง จะชวดการลงสนามใน 6 เกมแรกของพรีเมียร์ ลีก และรวมถึงเกมนัดเปิดสนามของฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ ลีกด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น