xs
xsm
sm
md
lg

“ไฮติงกา” เผย สุดช็อก “ริโอ” วืดบู๊ยูโร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จอห์นนี ไฮติงกา กองหลังทีมชาติเนเธอร์แลนด์ส
จอห์นนี ไฮติงกา กองหลังทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ออกมาเปิดเผยว่า ตนสุดช็อก เมื่อรู้ว่า ริโอ เฟอร์ดินานด์ ไม่มีชื่อติดทัพ “สิงโตคำราม” ไปทำศึก ยูโร 2012 ที่ประเทศโปแลนด์และยูเครน

จอห์นนี ไฮติงกา ปราการหลังเลือดดัตช์ ของ “ทอฟฟีสีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน ยอมรับว่า เมื่อได้รู้ว่า ริโอ เฟอร์ดินานด์ แข้ง “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีอันต้องพลาดโอกาสการไปเล่นฟุตบอล ยูโร 2012 ตนถึงกับงงและช็อกกับเรื่องนี้ แต่ก็ยังมั่นใจว่า เพื่อนร่วมทีมของเขา อย่าง ฟิล จากีลกา รวมทั้ง โจลีออน เลสค็อตต์ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี จะสามารถทดแทน ริโอ ได้เป็นอย่างดี

แข้งอัศวินสีส้ม กล่าวว่า “ใช่ ผมค่อนข้างประหลาดใจมากที่ริโอไม่ได้ไป แต่ก็เชื่อว่า ฟิล จากีลกา เพื่อนร่วมทีมของผมที่เอฟเวอร์ตัน จะทำผลงานได้ดีแน่นอน และหวังว่า ทีมชาติอังกฤษจะเล่นได้ดีในทัวร์นาเมนต์นี้”

นอกจากนั้น เพื่อนร่วมทีมชาติของ ไฮติงกา อย่าง ราฟาเอล ฟาน เดอ ฟาร์ท กองกลางจาก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ยังรู้สึกเช่นเดียวกันในเรื่องของเฟอร์ดินานด์ โดยกล่าวว่า “เรื่องนี้เซอร์ไพรส์ผมมากเลยทีเดียว เพราะว่าผมคิดว่าเขาเป็นหนึ่งในกองหลังที่ดีที่สุดในอังกฤษ หรืออาจจะในโลกเลยด้วยซ้ำ แต่จริงๆ แล้ว เขาก็มีอายุค่อนข้างมากแล้ว แต่เขาก็ยังคงฟิตและพร้อมอยู่เสมอ”

ปราการหลัง “ผีแดง” ถูกปฏิเสธจาก รอย ฮอดจ์สัน ที่จะเรียกตัวเข้าไปร่วมทัพ “ทรี ไลออน” ในการแข่งขันฟุตบอล ยูโร 2012 ในครั้งนี้ แม้ว่าทีมจะต้องประสบปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บมากมาย ไม่ว่าจะเป็นแกรี เคฮิลล์ ไมเคิล ดอว์สัน หรือ คริส สมอลลิง ก็ตาม
กำลังโหลดความคิดเห็น