xs
xsm
sm
md
lg

“ริโอ” หนุนสิงโตต่อแม้โดน “ฮอดจ์สัน” เมิน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริโอ(ซ้าย) ยังหนุนผู้ดี เหมือนเดิม
ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังของ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันผ่านทาง “ทวิตเตอร์” เครือข่ายสังคมออนไลน์ของวัยรุ่น ว่า จะยังตามเชียร์และให้กำลังใจเพื่อนร่วมทีมชาติอังกฤษ ในการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2012 ที่ยูเครน และ โปแลนด์ เช่นเดิม แม้จะถูก รอย ฮอดจ์สัน ผู้จัดการทีมหมางเมินก็ตาม

ปราการหลังวัย 33 ปี เพิ่งแสดงความไม่พอใจต่อ ฮอดจ์สัน ผ่านทางทวิตเตอร์ไปเมื่อวันก่อน หลังไม่เข้าใจเหตุผลของกุนซือ “ทรีไลออน” ที่ตัดสินใจเรียกตัว มาร์ติน เคลลี แข้งของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ไปติดทีมแทนที่ แกรี เคฮิลล์ ที่ได้รับบาดเจ็บบริเวณขากรรไกรจนต้องถอนตัวจากทีม แทนที่จะเรียกตัวเองไปติดทีมมากกว่า

ฮอดจ์สัน เผยเหตุผลที่ เฟอร์ดินานด์ ไม่มีชื่อติดทีม “สิงโตคำราม” ชุดลุยยูโร 2012 ว่า เป็นเพราะ “เหตุผลเรื่องของฟุตบอล” เพียงอย่างเดียว ไม่ใช่เรื่องที่น้องชายของเจ้าตัวอย่าง แอนทอน เฟอร์ดินานด์ กำลังมีคดีถูก จอห์น เทอร์รี แข้งจอมเก๋าของ เชลซี พูดจาเหยียดผิวใส่ อย่างไรก็ตาม บรรดาสื่อคาดการณ์ว่า เป็นเพราะหาก ฮอดจ์สัน เรียก เฟอร์ดินานด์ ไปติดทีม เกรงว่าอาจทำให้บรรยากาศในห้องแต่งตัวดูน่าอึดอัดเพราะคดีดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม เฟอร์ดินานด์ ก็ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์อีกครั้ง ว่า จะยังให้การสนับสนุนและเอาใจช่วยเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ ในศึกยูโร 2012 ต่อไปเช่นเดิม ซึ่งข้อความดังกล่าว ระบุว่า “แค่ไม่อยากให้มันดูแย่กว่านี้ ผมจะไปที่ผับแห่งใดแห่งหนึ่งเพื่อคอนเชียร์ อังกฤษ ในช่วงซัมเมอร์นี้! รักทุกคนนะเพื่อนๆ!”

ทั้งนี้ มีการคาดการณ์ว่า ฮอดจ์สัน อาจต้องตอบคำถามกับกองทัพสื่อมวลชนถึงเรื่องนี้อย่างแน่นอน เมื่อขุนพลแข้งทีมชาติอังกฤษ เดินทางมาถึงเมืองคราโคว์ ในยูเครน วันพุธนี้ (6 มิ.ย.) ก่อนเตรียมนำ “สิงโตคำราม” เปิดสนามรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มดี เจอกับ ทีมชาติฝรั่งเศส ในวันที่ 11 มิ.ย.นี้
ฮอดจ์สัน เตรียมรับมือกับสื่อมวลชนที่ยูเครน
กำลังโหลดความคิดเห็น