xs
xsm
sm
md
lg

ผียิ้ม “เฟลตเชอร์” เตะเกมสำรองจ่อคืนสนาม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ผ่านฉลุย 90 นาที
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เริ่มมีข่าวดีให้ได้ฟังบ้าง เมื่อ ดาร์เรน เฟลตเชอร์ มิดฟิลด์ตัวกลั่นชาวสกอตแลนด์ ใกล้จะกลับมาเป็นตัวเลือกคืนสนามลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่อีกครั้ง หลังจากลงเล่นในทีมสำรองเต็บ 90 นาที แบบไม่มีปัญหาใดๆ

นักเตะ “ผีแดง” ที่ทยอยกันเจ็บเพิ่มอย่างต่อเนื่อง อาทิ เวย์น รูนีย์, ฟิล โจนส์, คริส สมอลลิง ที่เจ็บอยู่ก่อนแล้ว และหลังจากเกมทีมชาติ โรบิน ฟาน เพอร์ซี ดาวยิงคนใหม่ และ ชินจิ คากาวะ เพลย์เมกเกอร์ชาวญี่ปุ่นมาได้รับบาดเจ็บเพิ่มอีก 2 ราย ทว่า ยังมีเรื่องน่าชื่นใจให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เมื่อ เฟลตเชอร์ กองกลางตัวเก่งใกล้จะกลับมาเป็นตัวจริงให้ทีมได้อีกครั้ง

เฟลตเชอร์ ได้รับบาดเจ็บหนักและมีปัญหาด้านสุขภาพรุมเร้าจนพลาดการลงสนามให้กับ “ปิศาจแดง” ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปี 2011 โดยล่าสุด ดาวเตะวัย 28 ปี กลับมาลงสนามในเกมทีมสำรองได้ครบ 90 นาที เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่งรวมทั้งสิ้นเจ้าตัวกลับมาลงสนามไปแล้ว 3 นัด ด้วยกัน และถูกใส่ชื่อลงทะเบียนเล่นฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ร่วมกับ อเล็กซานเดอร์ บุตต์เนอร์ และ เฟเดริโก มาเคดา ด้วย

โดย กุนซือชาวสกอต ให้เหตุผลถึงการหนีบเอา เฟลตเชอร์ ไปเป็น 1 ใน 25 โควตานักเตะที่ลงทะเบียนเล่นฟุตบอลยุโรป ว่า “ดาร์เรน ถูกเลือกเป็น 25 คน ผมตัดสินใจง่ายมาก เราไม่ต้องเสียคนอื่นออกไปจากผู้เล่นที่มีอยู่ เพราะว่าพวกเรามีขุมกำลังดาวรุ่งที่อายุไม่ถึงยอดเยี่ยมอยู่แล้วจากการสร้างขึ้นมาอคาเดมีของเราเอง และสิ่งเหล่านี้คือประโยชน์ทั้งนั้น”
อยู่ในช่วงเรียกความฟิต
กำลังโหลดความคิดเห็น