xs
xsm
sm
md
lg

ผีแดงเปิดตัวหอกชิลีสวมเบอร์ 21

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฮร์นานเดซ ชูเสื้อ แมนฯยู เคียงข้างป๋า
“ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดตัวนักเตะใหม่อีกรายที่ตบเท้าร่วมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ คือ แองเจโล เฮร์นานเดซ กองหน้าดาวรุ่งชาวชิเลียนวัยเพียงแค่ 18 ปี จากการตีข่าวของ “เดลี เมล” สื่อดังประจำเกาะอังกฤษ

เฮร์นานเดซ ผ่านการตรวจร่างกายเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาก่อนย้ายจาก ยูนิเวอร์ซิดัด เดอ ชิลี ด้วยค่าตัว 4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 200 ล้านบาท) หลัง แมนฯยู ประทับใจสถิติยิง 11 ประตูจาก 17 นัดในลีกปี 2012

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ประจำถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เผยว่า “ถือเป็นก้าวแรกที่สำคัญในอาชีพค้าแข้งซึ่งเพิ่งเริ่มต้นของ แองเจโล เขามีความเร็วที่ยอดเยี่ยมและอ่านเกมได้ดีกว่านักเตะอายุรุ่นราวคราวเดียวกัน เราภาคภูมิใจกับการปลุกปั้นแข้งเยาวชนและเขาก็น่าจะเข้ากับสไตล์ของ ยูไนเต็ด ได้เป็นอย่างดี ทั้ง ทักษะ เกมรุก และ พรสวรรค์

ขณะที่ เฮร์นานเดซ ซึ่งจะสวมหมายเลข 21 กล่าวว่า “ผมตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมทัพสโมสรที่ยิ่งใหญ่อย่าง แมนฯยู และทำงานกับกุนซือฝีมือเยี่ยม การได้เป็นส่วนหนึ่งถือเป็นความภาคภูมิใจที่ผมแทบรอจะได้ออกสตาร์ทไม่ไหวแล้ว ก็หวังว่าจะได้มีส่วนกับความสำเร็จไปอีกหลายปี”

ทว่า เฮร์นานเดซ คงต้องรอโอกาสต่อไป เพราะแนวรุก แมนฯยู มีทั้ง โรบิน ฟาน เพอร์ซี ที่ระเบิดฟอร์มยิง 4 ประตูจาก 3 นัด, แดนนี เวลเบ็ค, ฮาเวียร์ เฮร์นานเดซ รวมถึง เวย์น รูนีย์ ที่บาดเจ็บและยังมี เฟเดริโก มาเคดา
จรดปากกาฝากอนาคตไว้กับ แมนฯยู
เฮร์นานเดซ จะสวมหมายเลข 21
กำลังโหลดความคิดเห็น