xs
xsm
sm
md
lg

ผีเจื่อน! “รูน” ส่อเดี้ยงยาว 2 เดือน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูนีย์ เจ็บหนักกว่าที่คิด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจอข่าวร้ายหนัก หลังทีมแพทย์ลงความเห็นว่า เวนย์ รูนีย์ กองหน้าตัวเก่งของทีม อาจต้องหยุดพักเป็นเวลานานถึง 2 เดือน นานกว่ากำหนด หลังอาการบาดเจ็บที่ต้นขาในเกมลีกนัดที่ผ่านมา ร้ายแรงกว่าที่คิด จากการตีข่าวของ เดอะ ซัน สื่อจอมแฉของอังกฤษ

กองหน้าวัย 26 ปี บาดเจ็บขณะเข้าสกัดลูกยิงของ ฮูโก โรดาลเยกา แข้งของฟูแลม ในเกมลีกที่ผีแดงเฉือนชนะไป 3-2 ซึ่งจังหวะนั้น รูนีย์ โดนสตั๊ดของคู่แข่งเกี่ยวขาจนเลือดออกและถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหลังจบเกม จากนั้น แพทย์ออกมาระบุว่าแผลนั้นลึกไปถึงกระดูก และต้องเย็บ 10 เข็ม เพื่อให้ผิวหนังยึดติดกันเหมือนเดิม

ทีแรก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม ประเมินอาการคร่าวๆ ว่า รูนีย์ น่าจะหยุดพักประมาณ 1 เดือน แต่จากการเปิดเผยของแพทย์ครั้งล่าสุด กลายเป็นว่า รูนีย์ จะต้องหยุดพักนานถึง 2 เดือน หลังแผลร้ายแรงกว่าที่คิด และนั่นจะทำให้ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ หมดสิทธิ์ช่วยทีมเป็นจำนวน 14 นัด ด้วยกัน

สำหรับ 14 เกม ที่ รูนีย์ จะพลาดลงสนาม ประกอบด้วยเกม ยูฟา แชมเปียนส์ลีก 3 นัดแรกของรอบแบ่งกลุ่ม, เกมลีก 3 นัด กับ ลิเวอร์พูล-นิวคาสเซิล-เชลซี รวมถึงเกมฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือกกับ มอลโดวา และ ยูเครน ขณะเดียวกันเมื่อหายเจ็บก็ต้องกลับมาสู้ยึดตำแหน่งตัวจริงกับเพื่อนร่วมทีมในแดนหน้าอย่าง โรบิน ฟาน เพอร์ซี, แดนนี เวลเบ็ค และ ฮาเวียร์ เฮร์นานเดซ อีกด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น