xs
xsm
sm
md
lg

รูนีย์ หวังจับคู่ อาร์วีพี ถล่มประตู

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูน-อาร์วีพี ลงซ้อมยิงประตูด้วยกัน
เวย์น รูนีย์ หัวหอกตัวเก่งของของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งเวทีพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ แสดงความหวังว่า โรบิน ฟาน เพอร์ซี ดาวยิงป้ายแดงของ "ผีแดง" จะย้ายเข้ามาโชว์ฟอร์มเก่งช่วยตนเองถล่มประตูให้กับต้นสังกัดและอยากจับคู่กันในเกมนัดเปิดสนามทันที

นับตั้งแต่ คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมสับชาวโปรตุกีสย้ายจาก "ปิศาจแดง" ไปอยู่กับรีล มาดริด ด้วยค่าตัวมหาศาลในปี 2009 ภาระการยิงประตูและการสร้างสรรค์เกมรุกของ แมนฯ ยูไนเต็ด ตกมาเป็นงานหนักของ รูนีย์ โดยผีแดงตัดสินใจซื้อ "อาร์วีพี" ด้วยราคา 24 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1200 ล้านบาท) เพื่อเป็นคู่หูคนใหม่มาช่วยดาวยิงชาวอังกฤษ

"พวกเรากำลังเล่นให้ แมนยูไนเต็ด ดังนั้นพวกเขาจะต้องตั้งความหวังกับเราทั้งคู่ ช่วง 2 ปีก่อนหน้านี้ ผมถูกฝากความหวังในการทำประตูเอาไว้คนเดียวและไม่มีใครมาช่วยส่งบอลให้ด้วย แต่ทุกอย่างกำลังจะเปลี่ยนไปเราจะช่วยกันยิงประตูได้มากขึ้นในฤดูกาลนี้ ถือว่ามันเยี่ยมมากสำหรับเราที่ทำได้หลายประตู หลังจากต้องเสียแชมป์ลีกไปเมื่อปีก่อน" รูนีย์ กล่าว

อย่างไรก็ดี ก่อนหน้านี้ รูนีย์ จับคู่และเริ่มเข้าขากับ แดนนี เวลเบ็ค แต่เขาก็เชื่อว่าการมายืนคู่กับ ฟาน เพอร์ซี ในแดนหน้าจะไม่มีปัญหาแน่นอน ทันทีที่ลงซ้อมด้วยกันเพียง 3 สัปดาห์เท่านั้น "หวังว่าเราจะเป็นคู่ขาที่ดีและจูนเข้าหากันติดโดยเร็ว พวกคุณได้เห็นสิ่งนั้นในสนามซ้อมและเราหวังว่าจะได้จับคู่กันในเกมเปิดสนามในวันจันทร์นี้ทันที"
กำลังโหลดความคิดเห็น