xs
xsm
sm
md
lg

“เฟอร์กี” เปรย “คาร์ริค” ยืนหลังเกมเปิดซีซัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์ริก ต้องรับบทปราการหลังจำเป็น
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า ใช่วงต้นซีซั่นหน้ที่กำลังจะมาถึง อาจจะต้องให้ ไมเคิล คาร์ริค มิดฟิลด์ชาวอังกฤษของทีมลงไปรับบทเซ็นเตอร์ฮาล์ฟจำเป็นเพื่อแก้ขัดไปก่อน เนื่องจากตำแหน่งตัวจริงยังมีปัญหาตัวเจ็บอยู่หลายราย

เนมันยา วิดิช ปราการหลังจอมแกร่งของ “ผีแดง” ได้โอกาสกลับมาเล่นไปเพียง 45 นาที ในเกมอุ่นเครื่องนัดพิเศษกับ บาร์เซโลนา เมื่อวันพุธที่ผ่านมา และยังไม่สามารถเรียกความฟิตกลับมาได้เหมือนเก่า ขณะที่ นิโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังชาวเมืองผู้ดีกรำศึกหนักติดต่อกันมาอย่างต่อเนื่องทำให้ เฟอร์กูสัน กังวลว่าจะเกิดอาการล้าใช้ช่วงเปิดซีซัน

โดยเกมพรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2012-13 ที่กำลังจะเปิดฉากในอีก 2 อาทิตย์ข้างหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีคิว พบกับ เอฟเวอร์ตัน และยังไม่สามารถใช้งาน จอห์นนี อีแวนส์ คริส สมอลลิง ที่ไม่หายจากอากาบาดเจ็บกันทั้งหมด รวมถึง ฟิล โจนส์ ที่มาเจ็บเพิ่มในเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซัน

เฟอร์กี ยอมรับว่า คาร์ริค ถูกส่งลงสนามมารับบทตัวรับ ในเกมอุ่นเครื่องกับ บาร์เซโลนา และน่าจะถูก “เฟอร์กี” ใช้งานเป็นเซ็นเตอร์แบ็กจำเป็นในช่วงเปิดซีซั่น “อีแวนส์ จะฟิตไม่ทันสำหรับช่วงต้นฤดูกาล และ คริส สมอลลิง ต้องพักยาว 3 เดือน ดังนั้นเรามีปัญหามากในตำแหน่งนี้ แต่ คาร์ริค ก็เล่นได้เยี่ยมมากในเกมที่สวีเดน จ่ายบอลและช่วยตัดบอลได้หลายครั้ง”

สำหรับเกมนัดเปิดสนามของ “ปิศาจแดง” จะเป็นการบุกไปเยือนรัง กูดิสัน ปาร์ค ของ เอฟเวอร์ตัน ในเกมนัดซูเปอร์ มันเดย์ ไนต์ ในวันจันทร์ 20 ส.ค. ที่จะถึงนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น