xs
xsm
sm
md
lg

“วิดิช” ลั่นคัมแบ็กคู่ “ริโอ” หลังผีสุดแกร่ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลงซ้อมกับเพื่อนปิศาจแดง
เนมันยา วิดิช ปราการหลังจอมแกร่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเตอร์ ออกมาเตือนบรรดาดาวยิงในศึกพรีเมียร์ ลีก ไม่ใช่งานง่ายแน่นอน หากจะหวังผ่าน ตนเอง และ ริโอ เฟอร์ดินานด์ เข้าไปยิงประตู หลังเตรียมคืนสนามมาจับคู่กับเพื่อนซี้อีกครั้งในช่วงเปิดฤดูกาลนี้

เซ็นเตอร์ฮาล์ฟวัย 30 ปี ได้รับบาดเจ็บหนักที่หัวเข่าตั้งแต่เดือนธันวาคม เมื่อซีซันก่อนและหมดสิทธิ์ลงสนามรับใช้ทีม “ผีแดง” นานถึง 5 เดือน ทว่า เข้ารับการผ่าตัดและเรียกความฟิตกลับมาเตรียมประจำการในแนวรับให้ต้นสังกัดอีกครั้งในฤดูกาลนี้ โดยจะกลับมาจับคู่กับ เฟอร์ดินานด์ เป็นแผงหลังที่เหนียวแน่นที่สุดในลีกเมืองผูดีอีกครั้ง

โดย ปราการหลังชาวเซิร์บ ให้สัมภาษณ์กับ “เดอะซัน” แทบลอยด์ชื่อดังของเมืองผู้ดี ว่า “ผมไม่มีปัญหาอะไรนะ ริโอ กับผมสามารถกลับมาคู่กันได้อีกครั้งนึง และจะเป็นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟที่เยี่ยมที่สุดในลีก นั่นคือ สิ่งที่เกิดขึ้นตลอดหลายปีที่ผ่านมา และผมหวังว่า จะกลับมาเล่นในฟอร์มเดิมที่เคยทำได้ ผู้คนก็ต่างคิดไปตามใจ แต่ความจริงแล้วไม่มีอะไรทั้งสิ้น”

“หัวเข่าผมกลับมาอยู่ในสภาพสมบูรณ์แล้ว นี่เป็นฤดูกาลที่ท้าทายสำหรับผมและต้องหลีกเลี่ยงอาการบาดเจ็บเพิ่มด้วย ร่างกายผม 100 เปอร์เซ็นต์ แต่การที่จะคืนสู่สนามสักนาทีมันต้องทำงานหนักมากๆ” วิดิช กล่าวเสริม

อย่างไรก็ดี ก่อนหน้านี้ รายงานข่าวว่า วิดิช จะยังไม่ฟิตทันสำหรับเกมนักเปิดฤดูกาลที่ ยูไนเต็ด มีคิวพบกับ เอฟเวอร์ตัน ใรศึกมันเดย์ไนต์ คืนวันจันทรที่ 20 ส.ค.นี้ ซึ่งมีแนวโน้มว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อาจจะหันไปใช้บริการ ไมเคิล คาร์ริค เป็นปราการหลังจำเป็นชั่วคราว
ลงในแมตช์กระชับมิตรกับ บาร์เซโลนา
กำลังโหลดความคิดเห็น