xs
xsm
sm
md
lg

“แชมเบอร์เลน” เดี้ยงชวดสิงโตบู๊เลี่ยน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แชมเบอร์เลน อดบู๊เลี่ยน
อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเเบอร์เลน ปีกดาวรุ่งของอาร์เซนอล กลายเป็นแข้งรายล่าสุดที่ถอนตัวจากเกมอุ่นเครื่องของทีมชาติอังกฤษ เจอกับ อิตาลี ช่วงกลางสัปดาห์นี้ หลังมีปัญหาเจ็บที่ข้อเท้า ขณะที่ รอย ฮอดจ์สัน กุนซือ กริ๊งหา โจลีออน เลสคอตต์ เข้ามาติดทัพ “สิงโตคำราม” แทน

เมื่อช่วงเช้าวันจันทร์ที่ 13 ส.ค.แชมเบอร์เลน ที่มีชื่อเป็นหนึ่งในโผ “ทรีไลออนส์” ชุดผู้เยาว์ แจ้งข่าวไปยัง ฮอดจ์สัน ว่า เตรียมกลับไปรักษาข้อเท้าที่สโมสร หลังได้รับบาดเจ็บในเกมอุ่นเครื่องกับ โคโลญจน์ เมื่อคืนวันที่ 12 ส.ค.และต้องถอนตัวจากทัพอังกฤษ ไปในที่สุด

การถอนตัวของ ปีกวัย 18 ปี ทำให้เจ้าตัวกลายเป็นแข้งรายล่าสุดต่อจาก แดเนียล สเตอริดจ์ ดาวยิง เชลซี และ โจ ฮาร์ท นายทวารของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่มีปัญหาเจ็บนิ้วเท้า และหลัง อย่างไรก็ตาม ฮอดจ์สัน หาทางออกเรียบร้อยด้วยการเรียก โจลีออน เลสคอตต์ กองหลัง “เรือใบสีฟ้า” มาแทนที่ เล่นเอา เลสคอตต์ ต้องไประบายความดีใจผ่าน ทวิตเตอร์ ว่า “มีความสุขที่ตื่นมารับโทรศัพท์ตอนเช้า แล้วถูกเรียกไปติดทีม”

ฮอดจ์สัน ประกาศรายชื่อนักเตะของ “สิงโตคำราม” เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน ปรากฏว่า เจ้าตัวเลือกพักผู้เล่นตัวหลักหลายคนที่ไปทำศึกยูโร 2012 ที่ยูเครน และ โปแลนด์ แล้วเรียกใช้บริการหน้าใหม่หลายราย รวมถึง ไมเคิล คาร์ริค แข้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีชื่อติดทีมอีกครั้งหลังหลุดโผไปตั้งแต่ฟุตบอลโลก 2010

ทั้งนี้ เกมฟุตบอลอุ่นเครื่องทีมชาติ คู่ระหว่าง อังกฤษ กับ อิตาลี จะมีขึ้นในวันที่ 15 ส.ค.นี้ ที่สนาม สตาด เดอ ซุส กรุงเบิร์น ประเทศสวิตเซอร์แลนด์
เลสคอตต์ ดี๊ด๊ามีชื่อติดทัพ
กำลังโหลดความคิดเห็น