xs
xsm
sm
md
lg

"คาร์ริค" เปรยลาทัพ "ทรี ไลออนส์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไมเคิล คาร์ริค
ไมเคิล คาร์ริค กองกลาง "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยกำลังครุ่นคิดเกี่ยวกับการโบกมืออำลาทีมชาติอังกฤษ เพราะระยะหลังแทบไม่ได้รับโอกาสแสดงฝีเท้าเลย จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์หัวดังประจำเกาะอังกฤษ

คาร์ริค ไม่ติด 23 คนทีมชาติอังกฤษภายใต้การคุมทัพของ รอย ฮ็อดจ์สัน ชุดตกรอบ 8 ทีมสุดท้ายฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยูโร 2012 ที่ โปแลนด์ และ ยูเครน เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

เวลานี้ คาร์ริค อยู่ระหว่างเก็บตัวอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซันกับ แมนฯยูไนเต็ด ที่ แอฟริกาใต้ และ จีน ซึ่งเมื่อถูกถามถึงเรื่องอนาคตกับทัพ "ทรี ไลออนส์" แข้งวัย 30 ปีที่ติดธง 22 นัดเผยว่า "แน่นอนผมกำลังพิจารณาเรื่องนี้อยู่"

ก่อนหน้านี้ คาร์ริค ให้สัมภาษณ์ทำใจว่าไม่มีอนาคตกับทีมชาติอังกฤษกับการคุมทัพของ ฟาบิโอ คาเปลโล เนื่องจากเน้นเรื่องความฟิตและอายุของนักเตะเป็นหลัก ก่อนที่กุนซือชาวอิตาเลี่ยนจะลาออกไปก่อนศึก ยูโร 2012 เปิดฉาก

คาร์ริค กล่าวว่า "ผมไม่เคยพูดเรื่องนี้มาก่อน แต่หลังฟุตบอลโลก 2010 ที่ไม่ได้ใกล้เคียงกับการลงสนามเลย 2 ปีแล้วแถมไม่ได้เล่นเลยด้วยซ้ำ ก็คงจะไม่เดินไปเคาะประตูและขู่เพราะถ้าหากอายุขนาดนี้แล้วยิ่งตอน คาเปลโล คุมทัพด้วยการตัดสินใจของผมคงไม่มีค่าแล้ว"
กำลังโหลดความคิดเห็น