xs
xsm
sm
md
lg

“คาเปลโล” จ่อเข้าคุมทัพหมีขาววีกหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาเปลโล เข้าไปชมเกมรัสเซียในยูโรบ่อยครั้ง
ฟาบิโอ คาเปลโล อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษ ตกเป็นข่าวเตรียมเข้ารับตำแหน่งผู้จัดการทีมชาติรัสเซียในช่วงสัปดาห์หน้า หลังรัฐมนตรีกีฬาของแดนหมีขาว ดูจะชื่นชอบและถุกใจกับนายใหญ่จอมเฮี้ยบชาวอิตาเลี่ยนรายนี้อย่างมาก

คาเปลโล กลายเป็นกุนซือว่างงานมาตั้งแต่ประกาศแยกทางกับสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ หลังเอฟเอถือวิสาสะจัดการปลด จอห์น เทอร์รี ออกจากตำแหน่งกัปตันทีมของตนเองแบบไม่ปรึกษาทำให้เกิดความไม่พอใจ โดยรายงานล่าสุดเตรียมเข้ารับงานคุมทีมชาติรัสเซีย ต่อจาก ดิค อัดโวคาร์ต ที่ออกจากตำแหน่งหลังจบยูโร 2012

โดย วิตัลลี มุทโค รัฐมนตรีกีฬาของรัสเซีย ได้เปิดเผยรายละเอียดที่คุยกับ คาเปลโลเมื่อวันศุกร์ที่ 13 ก.ค.ที่ผ่านมา ว่า “ผมคิดว่าเรามีอะไรที่น่าประทับใจกันหลายอย่างเกี่ยวกับเรื่องในอนาคต เนื่องจากมีเวลาอีกไม่มาก ผมคิดว่าเราน่าจะได้กุนซือคนใหม่ในช่วงสัปดาห์หน้าหรือรอการจัดการเรื่องเอกสารทั้งหมดเสร็จเรียบร้อย”

ขณะเดียวกัน แฮร์รี เรดแน็ปป์ เทรนเนอร์มากประสบการณ์ที่เพิ่งประกาศแยกทางกับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ยังเป็นตัวเต็งร่วมกับ ฟาบิโอ คาเปลโล และ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ในการรับตำแหน่งนายใหญ่ทีมแดนหมีขาวในช่วงสัปดาห์หน้าด้วยเช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น