xs
xsm
sm
md
lg

เสี่ยหมีโอเคตั้ง “RDM” คุมทัพ 2 ปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ
เชลซี เตรียมแต่งตั้ง โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ กุนซือชาวอิตาเลียนคุมทัพแบบถาวรภายใต้สัญญาที่คาดว่าจะผูกพันนาน 2 ปี จากการตีข่าวของ “เดลี เมล” สื่อดังของเกาะอังกฤษ

ดิ มัตเตโอ พาม้านอกสายตาอย่าง เชลซี คว้าดับเบิลแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก และ เอฟเอ คัพ อังกฤษ ฤดูกาลที่ผ่านมา ทั้งที่เข้ามารับงานคุมทัพชั่วคราวเพียงแค่ 3 เดือน ทำให้มีกระแสเรียกร้องต้องการให้นั่งเก้าอี้นายใหญ่ประจำถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ แบบเต็มเวลา

ล่าสุด เชลซี เตรียมประกาศแต่งตั้ง ดิ มัตเตโอ คุมทัพด้วยสัญญา 2 ปี คาดว่า จะมีการประกาศอย่างเป็นทางการวันพุธที่ 13 มิถุนายนนี้ ตามเวลาท้องถิ่นประเทศอังกฤษทันทีที่เอเยนต์ของอดีตกองกลางทีมชาติอิตาลีเดินทางมาถึงกรุงลอนดอน

แม้ ดิ มัตเตโอ จะทำผลงานโดดเด่นแพ้เพียงแค่ 3 เกมเท่านั้น แต่ โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีชาวรัสเซียของ เชลซี ยังลังเลต้องการกุนซือที่มีชื่อชั้นอย่าง เป๊ป กวาร์ดิโอลา และ ฟาบิโอ คาเปลโล ทว่า การเจรจาไม่บรรลุข้อตกลงจึงเตรียมหันมามอบสัญญาให้กุนซือที่เคยเล่นให้ทีมระหว่างปี 1996-2002

ดิ มัตเตโอ วัย 42 ปีแขวนสตั๊ดกับ เชลซี ก่อนผันตัวเองไปคุมทีม มิลตัน คีย์นส์ ดอนส์ และ เวสต์ บรอมวิช อัลเบียน ที่พาเลื่อนชั้นสู่ พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาล 2009-2010
กำลังโหลดความคิดเห็น