xs
xsm
sm
md
lg

เชลซีจ่อตั้ง “RDM” คุมทีมถาวร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เสี่ยหมี จะตั้ง RDM คุมทีมหรือไม่ ?
โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ อาจได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้จัดการทีม เชลซี แบบถาวร หลังจากที่พาทีมคว้าแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เป็นสมัยแรก และ ไม่สามารถดึงตัว เป๊ป กวาร์ดิโอลา กลับมารับงานจากการตัดสินใจพักงาน 12 เดือนได้

กุนซือวัย 41 ปี ไม่ต้องการรับตำแหน่งผู้จัดการทีมชั่วคราวต่อไป หลังจากเข้ามาทำหน้าที่แทน อังเดร วียาส โบอาซ เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และ โรมัน อับราโมวิช ต้องการยื่นข้อเสนออย่างจริงจัง หลังจากที่ไม่สามารถดึงตัว เป๊ป กวาร์ดิโอลา มาคุมทีมได้

กุนซือชั่วคราวของเชลซี จะกลับมาจากการพักร้อนสุดสัปดาห์นี้ และต้องการคำตอบเกี่ยวกับอนาคตของตนเอง ก่อนที่สัญญาจะหมดลงภายในเดือนมิถุนายนนี้ แต่ยังไม่มีความคืบหน้าเกี่ยวกับข้อตกลงใดๆ รวมทั้งระยะเวลาของสัญญาที่จะมอบแก่ อดีตมือขวาของ โบอาส

มันยังเป็นเรื่องที่น่ากังวลอยู่ว่า กุนซือดีกรีดับเบิลแชมป์บอลถ้วย จะรักษาเก้าอี้ผู้จัดการทีมไว้ได้หรือไม่ ระหว่างที่ “สิงห์บลู” กำลังรอการเจรจากับ อดีตกุนซือของบาร์เซโลนา อีกทั้งยังมีข้อเสนอจากทีมในอิตาลี ที่พร้อมจะดึง “RDM” ไปคุมทีม แม้ว่านักเตะของ “สิงโตน้ำเงินคราม” จะต้องการให้อดีตนักเตะของทีม ทำหน้าที่ต่อไปในฤดูกาลหน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น