xs
xsm
sm
md
lg

รัสเซียทาบ “แฮร์รี, เป๊ป, แฟ้บ” นั่งกุนซือ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จ่าแฮร์รี กำลังจะได้งานใหม่?
สมาคมฟุตบอลของรัสเซีย เตรียมสร้างความฮือฮาในวงการลูกหนัง ด้วยการเล็ง 3 กุนซือที่ยังไม่มีงานทำอย่าง แฮร์รี เรดแน็ปป์, เป๊ป กวาร์ดิโอลา และ ฟาบิโอ คาเปลโล เข้ามานั่งเก้าอี้ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ “หมีขาว” ในอนาคต

รัสเซีย ปิดฉากศึกฟุตบอลยูโร 2012 ได้อย่างน่าผิดหวัง หลังไม่สามารถตีตั๋วเข้าไปเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้ายได้ ส่งผลให้ ดิก อัตโวคาต กุนซือชาวดัตช์ของทีม ตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งเพื่อรับผิดชอบในเรื่องนี้ ล่วงเลยจนทัวร์นาเมนต์ปิดฉากมา 1 สัปดาห์ อย่างไรก็ตาม สมาคมลูกหนังหมีขาว ก็ยังไม่ได้แต่งตั้งใครมารับงานต่อ

แต่ล่าสุด สมาคมลูกหนังของรัสเซีย เปิดเผยรายชื่อ 3 ผู้จัดการทีมที่ทางสมาคมสนใจอยากดึงตัวมาร่วมงาน โดยรายชื่อนั้นประกอบด้วย แฮร์รี เรดแน็ปป์ อดีตนายใหญ่ของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์, เป๊ป กวาร์ดิโอลา อดีตกุนซือของ บาร์เซโลนา และ ฟาบิโอ คาเปลโล อดีตผู้จัดการทีมชาติอังกฤษจอมเฮี้ยบ

“จ่าแฮร์รี” มีชื่ออยู่ในสารบบตัวเต็งนายใหญ่ “หมีขาว” หลังเจ้าตัวเพิ่งแยกทางกับ “ไก่เดือยทอง” เมื่อเดือน มิ.ย.อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวเปรยแล้วว่าสนใจอยากกลับมาทำงานคุมทีมต่อ ถือเป็นการเปิดช่องเป็นอย่างดี ขณะที่ กวาร์ดิโอลา และ “ดอน ฟาบิโอ” เวลานี้ยังว่างงานหลังลาออกจากการคุม “เจ้าบุญทุ่ม” และ โดนปลดจากตำแหน่งกุนซือ “สิงโตคำราม” มาหมาดๆ

อย่างไรก็ตาม สมาคมลูกหนังหมีขาว ก็ยังไม่มีการขยับติดต่อทาบทามพวกเขาแต่อย่างใด
เปป ก็อยู่ในข่าย
บิ๊กดอน คุมรัสเซีย?
กำลังโหลดความคิดเห็น