xs
xsm
sm
md
lg

รัสเซียเท 35 ล้านป.ดึง “มันโช” คุมลุยบอลโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรแบร์โต มันชินี
รัสเซีย ทุ่มค่าเหนื่อย 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,750 ล้านบาท) ดึง โรแบร์โต มันชินี นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี คุมทัพสู้ศึกฟุตบอลโลกที่จะเป็นเจ้าภาพในปี 2018 อย่างไรก็ตาม แชมป์ พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาลล่าสุด ยังหวังว่า กุนซือชาวอิตาเลียนจะต่อสัญญาฉบับใหม่

Sports.ru เว็บไซต์กีฬาของรัสเซีย อ้างว่า มันชินี ตกลงปลงใจเตรียมคุมทัพ “หมีขาว” ที่ผลงานตกต่ำร่วงรอบแรกศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยูโร 2012 ที่ โปแลนด์ และ ยูเครน และจะเจรจากับสมาคมฟุตบอลภายในสัปดาห์หน้าพร้อมรับค่าเหนื่อย 6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 300 ล้านบาท) ต่อปี ไปจนถึงปี 2018

อย่างไรก็ตาม แมนฯซิตี ปฏิเสธทันควันพร้อมยืนยัน มันชินี ที่พาทีมคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1968 จะเดินทางไปพร้อมกับทีม ไปเก็บตัวอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซันที่ประเทศออสเตรีย โดยจะออกเดินทางวันอาทิตย์ที่ 8 กรกฎาคมนี้ตามเวลาท้องถิ่น

ขณะเดียวกัน แหล่งข่าวภายในถิ่น อิติฮัด สเตเดียม พยายามอ้างเพื่อคลายความวิตกกังวลของแฟนบอล ว่า “เราได้มีการเจรจาสัญญาฉบับใหม่ทันทีที่ฤดูกาลปิดฉาก คิดว่าอีก 2-3 วัน น่าจะได้ข้อสรุปและคลี่คลายสถานการณ์ทุกอย่าง มันชินี จะเดินทางไป ออสเตรเลีย วันอาทิตย์นี้พร้อมกับทีมไม่ใช่ที่ มอสโก”

มันชินี เหลือสัญญาอีกปีเดียว ขณะที่ แมนฯซิตี เสนอฉบับใหม่ให้ผูกพัน 3 ปีพร้อมค่าเหนื่อย 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 250 ล้านบาท) ต่อปี ส่วน รัสเซีย หากผิดหวังจากกุนซือชาวอิตาเลียน คาดว่า จะให้ความสนใจกับ เป๊ป กวาร์ดิโอลา อดีตนายใหญ่ บาร์เซโลนา ที่ว่างงานอยู่
กำลังโหลดความคิดเห็น