xs
xsm
sm
md
lg

“เมสซี” ยักไหล่คำวิจารณ์ “โด้”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมสซี ทำเฉยคำวิจารณ์ของคู่อริ
ลิโอเนล เมสซี ยอดนักเตะระดับโลกของบาร์เซโลนา เลือกที่จะปฏิเสธตอบโต้ คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมเลื้อยทีมชาติโปรตุเกส หลังโดนสตาร์ดังจาก รีล มาดริด พูดจาดูถูกระหว่างศึกยูโร 2012 พร้อมยืนยันไม่มีวันย้ายไปค้าแข้งกับ รีล มาดริด แน่นอน

ก่อนหน้านี้ ในเกมที่โปรตุเกส พบกับ เดนมาร์ก ในเกมรอบแบ่งกลุ่มนัด 2 มีแฟนโคนมตะโกนร้องเพลงเรียกชื่อของ เมสซี ดังไปทั่วสนาม ทำให้ โรนัลโด ที่ได้ชื่อว่าเป็นคู่อริหมายเลข 1 ของสตาร์ดังชาวอาร์เจนไตน์ ตอกกลับไปยังแฟนบอลทำนองว่า เมสซี ไม่ได้เก่งกาจอะไรแถมยังพาอาร์เจนตินา ตกรอบ โคปา อเมริกา เมื่อปีที่แล้ว

อย่างไรก็ตาม เมสซี เจ้าของแข้งบัลลงดอร์ 3 สมัยซ้อน เลือกที่จะไม่ตอบโต้คำพูดของ โรนัลโด โดยบอกกล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า “ผมไม่มีอะไรจะพูดเกี่ยวกับการแสดงความคิดเห็นของ คริสเตียโน โรนัลโด ไม่มีเลยจริงๆ”

ขณะที่ผู้สื่อข่าวยิงคำถามถึงความเป็นไปได้ในการย้ายไปเล่นกับ รีล มาดริด คู่แข่งร่วมลีก เจ้าตัวยืนยันปฏิเสธพร้อมขอแขวนสตั๊ดกับ บาร์เซโลนา ต้นสังกัดที่เล่นให้ตั้งแต่ปี 2000 “ผมไม่เคยคิดเรื่องการย้ายไปเล่นกับ มาดริด แม้แต่น้อย บาร์เซโลนา คือ บ้านของผม และผมหวังจะอยู่กับทีมนี้ไปจนเลิกเล่น”

ทั้งนี้ ดาวยิงวัย 24 ปี แสดงความเห็นถึงกุนซือของ “เจ้าบุญทุ่ม” คนใหม่อย่าง ติโต บีลาโนวา ที่เข้ามารับงานต่อจาก เป๊ป กวาร์ดิโอลา เป็นการทิ้งท้ายว่า “พวกเรามีความสุขมากที่ ติโต เข้ามารับงานนี้ เขาคือคนที่รู้จักพวกเราดี และมีสไตล์การทำงานเหมือน กวาร์ดิโอลา แม้เราจะเสียใจที่เป๊ปจากไป แต่ ติโต ก็มีวิธีการทำงานที่ไม่ต่างกันมากนัก”
โรนัลโด
กำลังโหลดความคิดเห็น