xs
xsm
sm
md
lg

เอเยนต์ “เป๊ป” ปัดเสือใต้ทาบคุมทีม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เปป กวาร์ดิโอลา
โชเซ มาเรีย โอโรบิก พี่ชายและเอเยนต์ส่วนตัวของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา อดีตผู้จัดการทีมของบาร์เซโลนา ออกมาปัดกระแสข่าวที่ว่า “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิก ยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ทาบทามตัวให้เข้ามารับงานคุมทีมในถิ่นอาลิอันซ์ อารีนา ว่า ยังไม่มีการติดต่อเข้ามาตามข่าว

บรรดาสื่อในเมืองเบียร์พร้อมใจกันตีข่าวว่า กวาร์ดิโอลา คือ คนที่บอร์ดบริหาร “เสือใต้” ให้ความสนใจดึงตัวมาคุมทีมต่อจาก จุปป์ ไฮเกส ที่กำลังจะหมดสัญญาในฤดูกาลหน้า แถมมีข่าวว่า คริสเตียน แนร์ลิงเกอร์ ประธานฝ่ายเทคนิคของทีม ก็ได้ไปติดต่อกับ โอโรบิก เอเยนต์และพี่ชายของกวาร์ดิโอลา ถึงเรื่องนี้แล้วหลังเดินทางไปชมเกมที่โคปา เดล เรย์ รอบชิงชนะเลิศที่ บาร์เซโลนา คว้าแชมป์ด้วยการเอาชนะ แอธเลติก บิลเบา 3-0

แต่ โอโรบิก กลับออกมาให้ข่าวปฏิเสธว่า ยังไม่ได้รับการติดต่อจากทีมงานของ บาเยิร์น มิวนิก ที่ต้องการตัวน้องชายไปทำงานด้วยแต่อย่างใด โดยกล่าวว่า “มันยังไม่มีการพูดคุยกับทีมสโมสรใดๆ และเจ้าตัวก็ยังไม่พร้อมที่จะไปทำงานให้กับทีมใดๆ ทั้งสิ้นในช่วงเวลานี้ เสียเวลาเปล่า เพราะ เปป ยังไม่รู้เลยว่าจะตัดสินใจทำอะไรในช่วงฤดูใบไม้ผลิในปีหน้า”

“มีสโมสรยักษ์ใหญ่ 5-6 ทีม ที่ติดต่อมาหาผม แต่ เป๊ป ยืนยันแล้วว่าจะไม่ทำอะไรทั้่งสิ้นในช่วงเวลานี้” เอเยนต์วัย 41 ปี กล่าว ซึ่งทีมใหญ่ที่เจ้าตัวว่ามานั้น มีชื่อของ เชลซี ทีมดังจากเกาะอังกฤษ ที่สนใจใช้บริการ กวาร์ดิโอลา อีกด้วย ก่อนที่สุดท้ายจะประกาศแต่งตั้งให้ โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ กุนซือผู้พา “สิงห์บลู” คว้าแชมป์ยูฟา แชมเปียนส์ลีก เป็นกุนซือของทีมโดยถาวร

สำหรับ กวาร์ดิโอลา ประกาศลาออกจากตำแหน่งกุนซือ “เจ้าบุญทุ่ม” หลังไม่สามารถทำทีมคว้าแชมป์ ลาลีกา สเปน ในฤดูกาลที่ผ่านมาได้ โดยผลงานของ กวาร์ดิโอลา ตลอด 4 ปีที่ผ่านมาในถิ่น คัมป์ นู พาทีมประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ ลาลีกา สเปน 3 สมัย, ยูฟา แชมเปียนส์ลีก 2 สมัย, ฟีฟา คลับ เวิลด์ คัพ 2 สมัย, ยูฟา ซูเปอร์คัพ 2 สมัย และแชมป์ โคปา เดล เรย์ อีก 2 สมัยด้วยกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น