xs
xsm
sm
md
lg

“วีดิช” คัมแบ็กอุ่นทีมไวกิงอาทิตย์นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วีดิช บาดเจ็บเกือบ 8 เดือน
เนมันยา วีดิช ปราการหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมกลับมาลงสนามให้ต้นสังกัด เกมอุ่นเครื่องกับ วาลาเรนกา ที่ประเทศนอรเวย์ วันอาทิตย์ที่ 5 ส.ค.นี้ หลังจากได้รับบาดเจ็บจากเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เมื่อเดือนธันวาคม ปีที่แล้ว

นักเตะชาวเซอร์เบีย หายหน้าหายตาจากทีมชุดใหญ่ของ “ปิศาจแดง” เป็นเวลาเกือบ 8 เดือน เนื่องจากต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บเอ็นหัวเข่า จากการลงเล่นใน ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กับ เอฟซี บาเซิล ซึ่ง "เรด เดวิลส์" พ่ายไป 1-2 ณ เวลานี้ กองหลังวัย 30 ปี กลับมามีรายชื่ออยู่ในทีมชุดทำศึกปรีซีซัน ที่ประเทศนอรเวย์ โดยจะพบกับ วาลาเรนกา, บาร์เซโลนา และ ฮันโนเวอร์

อย่างไรก็ตาม รองแชมป์พรีเมียร์ ลีก 2011-12 จะขาด 4 ผู้เล่นในแนวรับ ประกอบด้วย ฟาบิโอ ดา ซิลวา ซึ่งถูกยืมตัวไปเล่นกับ ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส, ราฟาเอล ดา ซิลวา นักเตะทีมชาติบราซิล ชุดสู้ศึก โอลิมปิก 2012 รวมทั้ง คริส สมอลลิง และ จอห์นนี อีแวนส์ ซึ่งมีอาการบาดเจ็บ

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือชาวสกอต ของ แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวว่า “คริส สมอลลิง จะไม่ได้ลงสนามเป็นเวลา 10 สัปดาห์ เนื่องจากต้องเข้ารับการผ่าตัดกระดูกฝ่าเท้า และ จอห์นนี อีแวนส์ ยังอยู่ระหว่างการฝึกซ้อมแบบเบาๆ ซึ่งนับเป็นการสูญเสียครั้งสำคัญสำหรับทีม และพวกเขาจะไม่ได้ลงเล่นนัดเปิดฤดูกาล หวังเป็นอย่างยิ่ง ว่า เราจะไม่มีผู้เล่นคนใดบาดเจ็บเพิ่มเติมอีกจากการอุ่นเครื่อง”
กำลังโหลดความคิดเห็น