xs
xsm
sm
md
lg

“มุ้ย” ยิ้มหวาน!! สัมภาษณ์ทีวี “ตราหมี” ครั้งแรก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มุ้ย ธีรศิลป์ สัมภาษณ์ แอต มาดริด
ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทย ที่เดินทางไปทดสอบฝีเท้ากับ แอตเลติโก มาดริด รองจ่าฝูง ลา ลีกา สเปน ตั้งแต่ต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา ได้รับการสัมภาษณ์ออกสถานีโทรทัศน์ของถิ่น บิเซนเต กัลเดรอน เป็นครั้งแรก พร้อมกับแข้งระดับโลกคนอื่นๆ เปิดใจเหมือนฝันเป็นจริงที่ได้มาร่วมซ้อมกับทีมชั้นนำของยุโรป

“มุ้ย” ธีรศิลป์ ดาวซัลโว 24 ประตู ไทยพรีเมียร์ ลีก กับแชมป์ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ฤดูกาล 2012 เดินทางไปทดสอบฝีเท้ากับ แอต.มาดริด 2 สัปดาห์แล้ว ซึ่งที่ผ่านมาก็ได้ลงขัดเกลาแข้งร่วมกับแข้งชุดใหญ่ ล่าสุด ได้สัมภาษณ์ผ่านทีวีเป็นครั้งแรก โดยพยายามสื่อเรื่องของ “รอยยิ้ม” ภายใต้ชุดสูทของ “ตราหมี” ด้วย

ธีรศิลป์ กล่าวว่า “ผมรู้อยู่แล้วว่าฟุตบอลไทยกับสเปนต่างกัน แต่พยายามจะพัฒนาตัวเอง โดยมีนักฟุตบอลในทีมเป็นแบบอย่าง ถือเป็นความฝันของแข้งไทย โอกาสแบบนี้มีน้อย ผมโชคดีที่มีโอกาสอยู่ท่ามกลางในผู้เล่นในทีม แอตเลติโก มาดริด ผมหวังว่าจะได้เรียนรู้ และเก่งขึ้น โดยมีเพื่อนร่วมทีมเป็นแบบอย่าง”

ธีรศิลป์ ยังชี้ให้เห็นถึงความแตกต่างในระดับยุโรป กับฟุตบอลที่เขาเจอมาในประเทศไทย โดยเฉพาะตอนนี้ที่หิมะตกหนัก ว่า “มันแตกต่างกันมาก ความแข็งแรง สปีดบอล มีมาตรฐานสูงกว่า ความเข้าใจเกม และวินัยในสนาม เป็นสิ่งที่ผมต้องเรียนรู้ และดีใจที่คนไทยให้กำลังใจระหว่างที่มาซ้อมกับ แอตเลติโก มาดริด”


กำลังโหลดความคิดเห็น