xs
xsm
sm
md
lg

“กิเลน” ว่าไง “ตราหมี” อยากทดสอบมุ้ยต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ธีรศิลป์ ยังคงซ้อมอย่างมุ่งมั้น (ภาพจากแฟ้ม)
“เทพมุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา หัวหอกทีมชาติไทยที่ทดสอบฝีเท้ากับ แอต.มาดริด ในสเปน เจอหิมะลงหนักระหว่างฝึกซ้อม รับพยายามเต็มที่ ไม่มีท้อแท้ ขณะที่มีรายงานว่า “ตราหมี” อยากทดสอบฝีเท้ายาวไปถึงจบฤดูกาล

การทดสอบฝีเท้าในสัปดาห์ที่ 2 กับทีม “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด ทีมดังแห่งลาลีกา สเปน ของ “มุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงของทีมชาติไทย และเป็นดาวเตะในสังกัด “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยังลงทำการฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่องกับทีมชุดใหญ่

โดยการฝึกซ้อมในวันอังคารที่ 22 มกราคม ที่ผ่านมา ต้องเจอกับสภาพหิมะลงอย่างหนัก อย่างไรก็ตาม ดาวเตะทีมชาติไทยไม่รู้สึกว่าเป็นอุปสรรคมากนัก แต่มีความกังวลว่าอาจจะโดนหิมะกัดเท้าจนเป็นแผลเท่านั้น

ขณะเดียวกัน การซ้อมในวันนี้ ดาวยิงทีมชาติไทยถูกจับซ้อมหนักในการเน้นยิงบอลเร็ว และลูกเปิดจากด้านข้าง ซึ่ง “มุ้ย” ยอมรับว่า มีปัญหาบ้าง แต่ไม่เคยคิดท้ออยู่แล้ว “ฟุตบอลเป็นศาสตร์ที่ไม่มีวันจบอยู่แล้ว ผมสามารถเรียนรู้ได้ตลอด”

สำหรับ “เทพมุ้ย” มีกำหนดการเดินทางมาทดสอบฝีเท้ากับ แอต.มาดริด เสร็จสิ้นภายในสิ้นเดือนนี้ อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า เอเมลิโอ กูเตียร์เรซ ผู้อำนวยการด้านการตลาดของสโมสรดัง ต้องการทำการทดสอบฝีเท้าไปจนจบฤดูกาลในเดือนพฤษภาคมนี้ ทว่า ทุกอย่างต้องขึ้นอยู่กับสโมสรเอสซีจี เมืองทองฯ ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าสโมสรอาจไม่ดำเนินตามความต้องการของทีมดังจากลาลีกา เนื่องจากดาวยิงคนนี้เป็นตัวหลักในการป้องกันแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลที่กำลังจะถึงนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น